ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หญิงแย้ นนทพร กับ 15 ภาพในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ บอกเลยไม่ทำให้ผิดหวัง

หญิงแย้ นนทพร กับ 15 ภาพในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ บอกเลยไม่ทำให้ผิดหวัง

Posted 06/07/2018 by kapook

หญิงแย้ นนทพร พริตตี้เงินล้านชื่อดัง กับ 15 ภาพสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ จัดเต็มความแซ่บส่งท้ายก่อนเดินหน้าสร้างครอบครัว

บอกลาความโสดไปอีกคน สำหรับ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข พริตตี้เงินล้านรุ่นบุกเบิก หลังออกมาบอกข่าวดีว่าเธอได้เข้าพิธีหมั้นหมายกับนายตำรวจรุ่นน้อง แฟนหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจัดงานแบบเงียบ ๆ เรียบง่าย มีคนในครอบครัวเป็นสักขีพยาน พร้อมแพลนจะมีทายาทกันในช่วงเดือนกันยายนปีนี้ด้วย กระนั้นถึงแม้จะทำหนุ่ม ๆ อกหักกันเป๊าะทั้งบาง แต่หลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดีกับสาวแย้และคู่หมั้นกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง

วันนี้กระปุกดอทคอมเลยถือโอกาสชวนหนุ่ม ๆ ทุกคนไปทำความรู้จักและชมภาพเซ็กซี่ของ หญิงแย้ นนทพร ในชุดว่ายน้ำ อีกสักครั้งกัน ก่อนที่เธอจะไปใช้ชีวิตครอบครัวแบบเต็มตัว

ชื่อ-นามสกุล : นนทพร ธีระวัฒนสุข
 
ชื่อเล่น : หญิงแย้
 
เกิดวันที่ : 20 เมษายน พ.ศ. 2530 (อายุ 31 ปี)
 
สูง : 168 เซนติเมตร
 
อาชีพ : นางแบบ, พิธีกร, บิวตี้บล็อกเกอร์

หญิงแย้ นนทพร เริ่มเข้าวงการจากการถ่ายโฆษณา Smooth E White Babyface Cream และได้ติด 44 คนสุดท้ายของการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 ก่อนจะผันตัวไปเป็นพริตตี้เงินล้านสุดเซ็กซี่และเริ่มเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลมากขึ้น จากนั้นก็มีรายการทีวีเข้ามาสัมภาษณ์ถึงเรื่องการทำศัลยกรรม ซึ่งสมัยนั้นสังคมยังไม่เปิดกว้างมากนัก แต่หญิงแย้กลับกล้าพูดอย่างเปิดเผยและสนุกสนาน ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างและมีผลงานออกมามากมาย ทั้งการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์สอนแต่งหน้า รีวิวเครื่องสำอาง, งานถ่ายแบบ, ถ่ายโฆษณา, พรีเซ็นเตอร์ครีมทาผิว, พิธีกร และงานแสดงละคร

โดยหญิงแย้ได้ฉายาว่าเป็นเจ้าแม่ศัลยกรรม เนื่องจากเธอเป็นคนที่ชอบการผ่าเสริมเติมแต่งให้ตัวเองดูสวยอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งทุ่มเงินกว่า 7 หลักบินไปประเทศเกาหลีเพื่อยกเครื่องใหม่ทั้งตัว สมแล้วที่ได้ฉายานี้ไปครอง แต่ถึงอย่างนั้นหญิงแย้ก็ได้พิสูจน์เป็นแบบอย่างให้คนทั่วไปได้เห็นแล้วว่า การทำศัลยกรรมช่วยให้คนดูดีและเซ็กซี่ขึ้นได้จริง ๆ ส่วนตอนนี้ลืมเรื่องศัลยกรรมแล้วไปชมความเซ็กซี่ของเธอกันดีกว่าครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Popcon Suwimon ... ชุดนอนไม่ได้นอน ... ดีต่อใจทุกคน .......
    Popcon Suwimon ... ชุดนอนไม่ได้นอน ... ดีต่อใจทุกคน .......
  • ส่องกองเชียร์สาวสวยฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย
    แน่นอนว่ามีมหกรรมบอลโลกทั้งที ความสนุกสนานคึกคักของฟุตบอลโลกก็คงหนีไม่พ้นการที่แฟนบอลจากประเทศต่างๆ ที่ตามมาเชียร์ทีมชาติของตนอย่างใจจดใจจ่ออยู่ข้างสนาม โดยเฉพาะบรรดาแฟนบอลสาวของแต่ละประเทศนั้น ดูเหมือนว่าจะสร้างความตื่นตาตื่นใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลสาวๆ จากประเทศขาใหญ่ในวงการลูกหนัง ประเทศน้องใหม่ หรือประเทศเล็กๆ ออกลีลาการเชียร์แบบไม่ยั้งสร้างสีสันให้กับฟุตบอลโลกครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี มาดูกันว่า สาวๆ ในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย หนนี้ความสวยที่อยู่รายล้อมสนามฟุตบอลเป็นเช่นไร
  • แจ่มทุกคน ส่องภาพ สาวฮอตผู้เข้าแข่งขัน PRODUCE 48 ฝั่งญี่ปุ่น
    สวยแจ่มทุกคนเลยนะเออ... ตามส่องภาพ บรรดาสาวสวยสุดฮอต ผู้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Mnet PRODUCE48 ทางฝั่งญี่ปุ่น ที่มาพร้อมกับการถ่ายแบบแฟชั่นสุดเซ็กซี่ เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่า ดีต่อใจจริง ๆ
  • มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 กับชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ งานนี้เวทีร้อนเป็นไฟ
    แค่เปิดตัวก็ทำเอาเวทีแทบลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว สำหรับเวทีการประกวดสาวงาม "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018" ที่ขนตัวแทนสาวงามจากทุกจังหวัดทั่วไทยมาประชันโฉมกันในชุดว่ายน้ำ ซึ่งงานนี้ดูเหมือนจะเรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้สุด ๆ เพราะเหล่าสาวงามแต่ละคนต่างก็ขนชุดว่ายน้ำเด็ด ๆ มาประชันกันแบบจัดหนักจัดเต็ม เรียกได้ว่าทั้งงานผ่า งานคว้าน งานเว้าลึก งานซีทรูก็มาเต็ม ชนิดที่ใครเห็นแล้วต้องใจสั่นหวิวกันเป็นแถว ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »