ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดอบรอยน์โวเบลเยียมโชว์ฟอร์มสนั่นโลก

เดอบรอยน์โวเบลเยียมโชว์ฟอร์มสนั่นโลก

Posted 07/07/2018 by siamsport

เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ลั่นทีมตนได้โชว์ฟอร์มแกร่งให้คนทั่วโลกได้เห็น หลังเชือด บราซิล 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบก่อนรองฯ รับช่วงท้ายเกมทีมเจอบททดสอบสุดหิน

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียม เชื่อวา ทีมตนได้แสดงความยอดเยี่ยมให้คนทั่วโลกได้ประจักษ์แล้ว หลังจากที่ทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" พิชิต บราซิล 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เบลเยียม ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 13 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ แฟร์นานดินโญ่ ก่อนหนีเป็น 2-0 นาทีที่ 31 จากการยิงสุดเฉียบของ เดอ บรอยน์ และถึงแม้นาทีที่ 76 บราซิล ตีไข่แตกได้จากการโขกของ เรนาโต้ ออกุสโต้ แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เบลเยียม เป็นฝ่ายทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยจะดวลกับ ฝรั่งเศส วันอังคารที่ 10 มิถุนายนนี้

"การเจอกับ บราซิล มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่วันนี้เราได้แสดงให้เห็นถึงพลังงานภายในทีม เราเล่นได้สุดยอดมากๆ ในครึ่งแรก ส่วนครึ่งหลังถือเป็นงานที่ยากลำบาก พวกเขามีผู้เล่นตรงกลางสนามหลายคน ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ถือเป็นบททดสอบสำหรับพวกเราเลย และเราก็ได้แสดงให้โลกได้เห็นแล้วถึงความสามารถของเรา" ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 27 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีเต้ชี้บราซิลจบไม่คมทำพ่ายเบลเยียม
    ตีเต้ กุนซือทีมชาติบราซิล ติลูกทีมจบสกอร์ไม่คม หลังพ่าย เบลเยียม 1-2 พร้อมตกรอบก่อนรองฯ ศึกฟุตบอลโลก 2018 แต่ยันนี่คือสุดยอดเกมที่คนรักฟุตบอลต้องดู
  • เปิดตัวแล้ว!บุฟฟ่อนเซ็นซบเปแอสเช
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดตัว จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารเลือดมะกะโรนี ในฐานะแข้งใหม่ของทีมเรียบร้อย หลังเซ็นสัญญากัน 1 ปี ด้าน "จิจี้" เปิดใจจะพยายามช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จเต็มที่
  • บราซิล 1 - 2 เบลเยียม
    "ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารจอมหนึบโชว์โคตรเซฟพัลวันนำ เบลเยียม ดับซ่า บราซิล เต็งหนึ่ง ด้วยสกอร์ 2-1 รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ส่งให้พวกเขาได้ทะลุเข้ารอบตัดเชือกครั้งแรกในรอบ 32 ปี โดยจะต้องดวลกับ ฝรั่งเศส ในวันที่ 10 ก.ค.นี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »