ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปเผยแผนซาลาห์-มาเน่ร่วมปรีซีซั่นลิเวอร์พูล

คล็อปเผยแผนซาลาห์-มาเน่ร่วมปรีซีซั่นลิเวอร์พูล

Posted 07/07/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ จะร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ หลังทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงพักในเวลานี้ บอกลูกทีมจะมีเวลาผ่อนคลาย 3 สัปดาห์ และน่าจะมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 2 กองหน้าของทีม จะเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมในการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ

ซาลาห์ และ มาเน่ อยู่ในช่วงการพักผ่อน หลังจากที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2018 และจะมาเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ก่อนเกมฟาดแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ชาร์ลอตต์ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม

"พวกเขากลับมาก่อนทัวร์อเมริกา ในวันที่ 20 ผมคิดอย่างนั้น พวกเขามีเวลา 3 สัปดาห์กับอีก 1, 2 หรือ 3 วันเพื่อพักผ่อน นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ เราอยู่ในเดือนกรกฎาคม เราเริ่มต้นปรี-ซีซั่นปีที่แล้วในเดือนกรกฎาคม ดังนั้น สำหรับช่วง 12 เดือนพวกนักเตะมีเวลาพัก 3 สัปดาห์ นั่นถือว่าหนักมากและตอนนี้อีก 11 หรือ 12 เดือนกำลังรอพวกเขาอยู่!"

"นั่นคือสิ่งที่เราพยายามมอบให้กับพวกเขา จากนั้นพวกเขาจะมีส่วนร่วมและเราก็ต้องรอดูกันต่อไป แน่นอน พวกเขาต้องทำงานหนักในเรื่องสภาพความฟิตที่สหรัฐฯ และเราจะได้รู้ว่าพวกเขาสามารถเล่นได้ตอนไหนหรืออะไรก็ตาม แต่การที่พวกเขากลับมาจะเป็นเรื่องที่ดีมากๆ" คล็อปป์ กล่าว

ถึงแม้ว่าในเวลานี้ ซาลาห์ และ มาเน่ อยู่ในช่วงพักผ่อน แต่พวกเขาก็ได้เริ่มต้นเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล 2018-19 แล้ว

"ความฟิตโดยธรรมชาติ ใช่ พวกเขาเป็นแบบนั้น นั่นคือความจริง! ร่างกายพร้อมที่จะพักและนั่นเป็นเรื่องดี แต่จากนั้นคุณจำเป็นต้องปรับตัวเข้ากับฟุตบอล ช่วง 3 สัปดาห์ไม่ใช่การพักผ่อนที่ยาวนาน และพวกเขาก็ไม่ได้เริ่มต้นในจุดเดียวกับคนอื่นๆ ที่เริ่มไปแล้วตอนนี้หลังจากได้พัก 5 สัปดาห์ครึ่ง มันจะรวดเร็วมาก แต่เราจะได้รู้ว่าพวกเขากลับมาในสภาพอย่างไร พวกเขามีโปรแกรมที่เริ่มต้นไปแล้วเมื่อวันพุธ ผมเห็นโปรแกรมของพวกเขาแล้ว พวกเขาจะโอเคเมื่อเริ่มต้นกับเรา" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »