ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัลมาดริดพร้อมจัดพิธีอำลาโรนัลโด้สุดยิ่งใหญ่

เรอัลมาดริดพร้อมจัดพิธีอำลาโรนัลโด้สุดยิ่งใหญ่

Posted 07/07/2018 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมที่จะจัดพิธีอำลาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบสมเกียรติ หลังจากที่ โรนัลโด้ อยากบอกลาทีมให้ดูยิ่งใหญ่เหมือนในวันเปิดตัว

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะจัดพิธีอำลาอย่างยิ่งใหญ่ให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีม ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุ

โรนัลโด้ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2009 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดหลังจากทำประตูในลีกได้ถึง 311 ลูก จากการลงเล่น 292 นัด พร้อมช่วยให้ทีมได้แชมป์มาครองเป็นกอบเป็นกำ อย่างเช่นแชมป์ลีก 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 ครั้ง เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะชาวโปรตุกีสตกเป็นข่าวเกี่ยวกับย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ เรอัล อีกต่อไปแล้ว โดยทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดในช่วงนี้คือ ยูเวนตุส ซึ่งมีการลือกันว่าแข้งวัย 33 ปีบรรลุข้อตกลงกับ "เบียงโคเนรี่" ได้แล้วด้วย

กระทั่งล่าสุด มาร์ก้า ก็แฉว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล, โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ มือขวาของเขา และ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ ได้นัดประชุมกันเมื่อเย็นวันพุธที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ทุกฝ่ายจะตกลงกันได้ว่า "ราชันชุดขาว" จะยอมปล่อยอดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแน่นอน เพราะทีมยักษ์ใหญ่ของแดนกระทิงดุไม่พร้อมที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด้ ในระดับตามที่เจ้าตัวต้องการได้

ทั้งนี้ ในการประชุมดังกล่าวมีการพูดถึงรูปแบบการย้ายออกจากทีมของ โรนัลโด้ ด้วย โดยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสอยากให้การอำลามันออกมาดูดี เหมือนกับตอนที่เขาได้เปิดตัวกับทีมต่อหน้าแฟนบอลราว 90,000 ชีวิตเมื่อปี 2009 ซึ่ง เรอัล ก็เห็นด้วยกับแนวคิดนั้น

สำหรับตัวอย่างของอดีตนักเตะ เรอัล ที่ต้องอำลาทีมแบบไม่สวยงามนั้น ได้แก่ อีเกร์ กาซียาส มือกาวชาวสแปนิชที่ต้องบอกลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบเงียบๆ ในปี 2015 หลังจากที่เขามีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ทั้งที่ กาซียาส ถือเป็นนักเตะระดับตำนานของทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »