ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผู้นำสาวแซ่บโครเอเชีย สวย เก่ง เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา

ผู้นำสาวแซ่บโครเอเชีย สวย เก่ง เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา

Posted 08/07/2018 by siamsport

โลกโซเชี่ยลแชร์ภาพประธานาธิบดีสุดสวยแห่งโครเชีย ในเกม ฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งต่างชื่นชมว่าเป็นคนที่ติดดินเป็นอย่างมาก   

ผู้นำหญิงแห่งโครเอเชียรายนี้ มีนามว่านางโคลินดา กราบาร์-คิตาโรวิช ปัจจุบันอายุ 50 ปี เธอสร้างประวัติศาสตร์เป็นประธานาธิบดีหญิงคนแรกของโครเอเชีย โดยได้รับชัยชนะการเลือกตั้งเมื่อเดือนมกราคม ปี 2015

 

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของทีมตาหมากรุก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ทำให้ประธานาธิบดีคนสวย ได้เดินทางมาให้กำลังใจถึงสนาม ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่โครเอเชีย เอาชนะการดวลจุดโทษต่อทีมชาติเดนมาร์ก ซึ่งในเกมนี้เธอได้นั่งชมในชั้นธรรมดาเหมือนแฟนบอลทั่วไป

 

แต่ที่โลกโซเชี่ยลต่างให้ความสนใจคือ ระหว่างที่เธอเดินทางมายังรัสเซีย เธอกลับนั่งเครื่องบินชั้นประหยัด(Economy Class) ร่วมกับผู้โดยสารทั่วไป

   

และในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับเจ้าภาพ รัสเซีย เธอก็ได้รับคำเชิญจากนายจานนี อินฟานติโน่ ประธานฟีฟ่า ให้ขึ้นไปนั่งบ็อกซ์วีไอพีร่วมกับดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตดาวยิงระดับตำนานของโครเอเชีย ซึ่งผลคือตาหมากรุก เอาชนะเจ้าภาพ ในการดวลจุดโทษ 4-3 หลังเสมอกันในช่วงต่อเวลาพิเศษ 2-2 ทำให้ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยจะเข้าไปเจอกับทีมชาติอังกฤษ ในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม นี้

 

สำหรับนางโคลินดา ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นผู้หญิงที่มีอิทธิพลลำดับที่ 39 ของโลก โดยนิตยสาร ฟอร์บส์ เมื่อปี 2017 ปัจจุบันเธอสมรสแล้วกับนายยาคอฟ คิตาโรวิช ซึ่งทั้งคู่มีพยานรักด้วยกันสองคนคือ คาตาริน่า และ ลูก้า     

ทั้งนี้ เธอเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลมากขึ้นจากภาพที่ใส่ชุดว่ายน้ำ โดยมีการเผยแพร่ภาพในโลกออนไลน์ ซึ่งผู้หญิงชุดบิกีนี่ดังกล่าว คือโคโค่ ออสติน นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ไม่ใช่ผู้นำโครเอเชียแต่อย่างใด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »