ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพร เอมเมอรี่” โตแล้วเซ็กซี่ได้ ล่าสุดขึ้นปกนิตยสาร RUSH

“แพร เอมเมอรี่” โตแล้วเซ็กซี่ได้ ล่าสุดขึ้นปกนิตยสาร RUSH

Posted 08/07/2018 by Sanook

แม้เวลาจะผ่านไปแต่ความน่ารักสดใสของสาวน้อยเสียงหวานยังคงเป็นที่ประทับใจของแฟนเพลงหลายๆ คนเสมอมา ล่าสุด แพร เอมเมอรี่ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต บับเบิ้ลเกิร์ล ในวัย 32 ปี ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง กับลุคส์สาวสวยสุดเซ็กซี่หุ่นเป๊ะเว่อร์ กับผลงานถ่ายแบบครั้งล่าสุด ในนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนกรกฏาคม 2561

“การถ่ายแบบกับ นิตยสาร RUSH (รัช) ครั้งนี้ ถือเป็นงานถ่ายเซ็กซี่จัดเต็มที่สุดครั้งหนึ่งของแพรค่ะ ตอนแรกที่ติดต่อเข้ามาก็ขอใช้เวลาปรึกษาพี่ผู้จัดการ และคิดทบทวนอยู่นานเหมือนกันค่ะ เพราะแพรไม่อยากให้มันโป๊เกินไป อยากให้ภาพที่สื่อสารออกมาเป็นงานศิลปะ เป็นตัวตนในแบบของตัวเองมากที่สุด ส่วนเรื่องรูปร่างแพรเองก็มั่นใจในตัวเองพอสมควร เพราะก็เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ออกกำลังกายต่อเนื่องทุกวัน ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จริงจังถึงขั้นไปเรียนเป็นเทรนเนอร์ด้วยตัวเองเลย  ซึ่งพอคอนเซ็ปต์ถ่ายเซ็กซี่ในสไตล์สดใส ชิลๆ ทุกอย่างลงตัว ก็พร้อมถ่ายเลยค่ะ การทำงานต่างๆ โอเคมากๆ ค่ะ”

จากอดีตนักร้องสุดฮอต แพร ก็ห่างหายจากวงการไปพอสมควร ?

“ตอนที่เป็นนักร้อง บับเบิ้ลเกิร์ล ตอนนั้นแพรเพิ่งอายุ 12 ปีเองค่ะ ตอนนั้นก็ยังเด็กอยู่ และเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและสนุกมากๆ ค่ะ เวลาไปร้องเพลงและเล่นคอนเสิร์ต แต่ถึงจุดหนึ่งที่แพรต้องไปเรียนต่อต่างประเทศ กลับมาก็ไม่ได้โอกาสกลับเป็นนักร้องแล้ว เปลี่ยนมาเป็นนักแสดงจนถึงทุกวันนี้เลยค่ะ ซึ่งถามว่า ยังคิดถึงการเป็นนักร้องรึป่าว ?  ก็คิดถึงนะคะ แต่แพรเองก็ไม่ได้ร้องเพลงมานานมากแล้ว แต่ยังมีคนจำได้บ้างค่ะ ก็เข้ามาทัก มาแซวว่าตามผลงานพี่มาตั้งแต่เด็กๆ เลย ซึ่งแพรก็แซวกลับไม่ใช่วัยรุ่นแล้วเหมือนกันใช่มั้ย คือ มันผ่านมาตั้ง 20 ปีแล้ว แต่ก็ดีใจค่ะ ที่ทุกวันนี้ยังมีคนจำแพรในฐานะนักร้องบับเบิ้ลเกิร์ลได้ ดีใจที่เขายังชื่นชอบผลงานของแพรอยู่ค่ะ ซึ่งอยากให้แฟนๆ ติดตามงานอื่นๆ ของแพรด้วยนะคะ รวมถึงผลงานการถ่ายแบบในครั้งนี้ด้วยคะ”

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก แพร เอมเมอรี่  ได้ในฉบับเดือนกรกฎาคม 2561

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »