ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แค่นี้พอแล้ว! เอียร์โร่ วางมือกุนซือ สเปน หลังคุมทีมขัดตาทัพทำศึก ฟุตบอลโลก

แค่นี้พอแล้ว! เอียร์โร่ วางมือกุนซือ สเปน หลังคุมทีมขัดตาทัพทำศึก ฟุตบอลโลก

Posted 09/07/2018 by mthai

เฟร์นานโด เอียร์โร่ ประกาศวางมือจากการคุมทีมชาติ สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รับหน้าที่แบบขัดตาทัพในศึก ฟุตบอลโลก 2018 แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

ทีมกระทิงดุซึ่งสั่งปลด ฆูเลน โปเลเตกี ก่อนเริ่มทัวร์นาเม้นท์ไม่นาน ได้แต่งตั้ง เอียร์โร่ ให้คุมทีมแทนในการทำศึกรายการนี้ แต่ก็ไปได้ไม่ไกลเมื่อร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยผลงานที่ไม่ค่อยน่าประทับใจนัก

ล่าสุด เอียร์โร่ วัย 50 ปี ได้ตัดสินใจยุติบทบาทผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากราชสหพันธ์ฟุตบอลสเปน โดยต้องการแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานในครั้งนี้

สำหรับ สเปน นั้นตกรอบ ฟุตบอลโลก 2018 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการพ่ายดวลจุดโทษต่อเจ้าภาพ รัสเซีย นับเป็นผลงานที่แย่กว่าที่คาดกันไว้อย่างน่าใจหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Football’s coming home! ก็องโตนา ร้องเพลงล้ออังกฤษกำลังจะเป็นแชมป์โลก
    เอริก ก็องโตนา ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยคลิปล้อเลียนทีมชาติอังกฤษว่าฟุตบอลกำลังกลับบ้านอีกครั้ง หลังล้างอาถรรพ์ไม่ชนะจุดโทษได้สำเร็จ แถมยังทั้งแกล้งพุ่งล้มและแกล้งเจ็บอย่างที่ไม่เคยอยู่ในสายเลือดมาก่อน
  • ทำไม "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" ถึงสำคัญกับอังกฤษ?
    แม้สิงโตคำรามจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ด้วยฟอร์มอันสุดหรู แต่มีนักเตะคนหนึ่งที่ถูกแฟนๆวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนัก นั่นคือ "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" มีกระแสเรียกร้องให้เขาถูกดรอปในนัดต่อไป อย่างไรก็ตามมันมีเหตุผลสำคัญที่เขาจะไม่มีวันถูกดรอปเป็นตัวสำรอง เรามาดูกันว่าทำไมเขาได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต
  • ยิงก่อนได้เปรียบ? ใช้ไม่ได้กับฟุตบอลโลกหนนี้
    ตามปกติแล้ว ในช่วงการตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ทีมที่ได้สิทธิ์ยิงก่อนมักจะได้เปรียบ แต่ทฤษฎีกลับใช้ไม่ได้ในฟุตบอลโลก หนนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2018 นับตั้งแต่รอบน็อกเอาท์ จนถึงจบรอบก่อนรองชนะเลิศในเกมล่าสุด ซึ่งต้องตัดสินถึงขั้นดวลฎีกา 4 คู่ด้วยกัน ประกอบไปด้วย
  • เคนเงียบกริบ เชอรีเชฟยิงอีก!เช็กอันดับดาวซัลโวบอลโลกหลังจบรอบ8ทีมสุดท้าย
    ฟุตบอลโลก2018 ปิดฉากรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยฝรั่งเศส, เบลเยียม, อังกฤษ และ โครเอเชีย ได้ไปต่อในรอบรองชนะเลิศ ขณะที่การลุ้นดาวซัลโว แฮร์รี่ เคน ที่เมื่อคืนนี้เงียบกริบยังเป็นผู้นำต่อไป โดยที่เดนิส เชอรีเชฟ ยิงเพิ่มได้อีกลูกขยับเข้าใกล้แต่น่าเสียดายรัสเซียตกรอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »