ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฟร์นันดินโญ่แพะชั้นดีแฟนบอลขู่ฆ่าทำบราซิลร่วง

แฟร์นันดินโญ่แพะชั้นดีแฟนบอลขู่ฆ่าทำบราซิลร่วง

Posted 09/07/2018 by siamsport

แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า กลายเป็นแพะชั้นดีให้บรราแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติเข้ามาประณามหยามเหยียดแถมยังขู่ฆ่า โดยกล่าวหาเป็นตัวการสำคัญทำให้ บราซิล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 งานนี้ทั้งเมียและแม่ก็โดนหางเลขไปด้วย              

แฟร์นันดินโญ่ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอสถานการณ์เครียดซะแล้ว หลังโดนจดหมายขู่ฆ่าจากบรรดาแฟนบอลชาวบราซิเลียน ซึ่งกล่าวโทษเขาเป็นตัวการทำให้ทีมชาติบราซิล ร่วงตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย               

มิดฟิลด์จาก "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งลงมาเล่นแทน คาเซมีโร่ ที่ติดโทษแบน กลายเป็นแพะรับบาปชั้นดีหลังจากที่เขาทำเข้าประตูตัวเองในแมตช์แพ้ เบลเยียม 1-2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดย เอสปอร์เต้ ยูโอแอล สื่อดังจากดินแดนแซมบ้า รายงานว่าตอนนี้แอคเค้าท์ในสังคมออนไลน์ของ ดาวเตะวัย 33 ปี โดนบรรดาผู้ที่กดฟอลโลว์เข้ามาถล่มยับเยินทั้งการใช้ข้อความเหยียดผิว และขู่ฆ่า               

วิบากกรรมดังกล่าวยังลามไปถึง โรซ่า เกลาเซีย ภรรยาของ อดีตดาวเตะชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อเธอโดนบรรดาแฟนลูกหลังบ้านเกิดส่งข้อความโจมตีอย่างหนัก รวมถึงมารดาบังเกิดเกล้าของ แฟร์นันดินโญ ก็โดนหางเลขไปด้วยจนท่าต้องปิดแอคเค้าท์ในอินสตาแกรมไปเลยทีเดียว เนื่องจากไม่สามารถทนต่อกระแสคุกคามดังกล่าวได้               

แถลงการณ์ของสมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ระบุว่า "สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิลไม่สามารถยอมรับกับเรื่องการเหยียดผิวที่แฟร์นันดินโญ่ และครอบครัวของเขาได้รับในเวลานี้ การเป็นตัวแทนของประเทศเป็นความหนึ่งเดียวของสีผิว, วัฒนธรรม และผู้คน เราอยู่เคียงข้าคุณ การเหยียดผิวไม่ควรมีอีกต่อไป!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่นี้พอแล้ว! เอียร์โร่ วางมือกุนซือ สเปน หลังคุมทีมขัดตาทัพทำศึก ฟุตบอลโลก
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ประกาศวางมือจากการคุมทีมชาติ สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รับหน้าที่แบบขัดตาทัพในศึก ฟุตบอลโลก 2018 แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร
  • Football’s coming home! ก็องโตนา ร้องเพลงล้ออังกฤษกำลังจะเป็นแชมป์โลก
    เอริก ก็องโตนา ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยคลิปล้อเลียนทีมชาติอังกฤษว่าฟุตบอลกำลังกลับบ้านอีกครั้ง หลังล้างอาถรรพ์ไม่ชนะจุดโทษได้สำเร็จ แถมยังทั้งแกล้งพุ่งล้มและแกล้งเจ็บอย่างที่ไม่เคยอยู่ในสายเลือดมาก่อน
  • ทำไม "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" ถึงสำคัญกับอังกฤษ?
    แม้สิงโตคำรามจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้ด้วยฟอร์มอันสุดหรู แต่มีนักเตะคนหนึ่งที่ถูกแฟนๆวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอย่างหนัก นั่นคือ "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" มีกระแสเรียกร้องให้เขาถูกดรอปในนัดต่อไป อย่างไรก็ตามมันมีเหตุผลสำคัญที่เขาจะไม่มีวันถูกดรอปเป็นตัวสำรอง เรามาดูกันว่าทำไมเขาได้รับความไว้วางใจจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต
  • ยิงก่อนได้เปรียบ? ใช้ไม่ได้กับฟุตบอลโลกหนนี้
    ตามปกติแล้ว ในช่วงการตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ทีมที่ได้สิทธิ์ยิงก่อนมักจะได้เปรียบ แต่ทฤษฎีกลับใช้ไม่ได้ในฟุตบอลโลก หนนี้ ศึกฟุตบอลโลก 2018 นับตั้งแต่รอบน็อกเอาท์ จนถึงจบรอบก่อนรองชนะเลิศในเกมล่าสุด ซึ่งต้องตัดสินถึงขั้นดวลฎีกา 4 คู่ด้วยกัน ประกอบไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »