ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กองเชียร์เกลียด!พ่อแนะโอซิลเลิกเล่นให้เยอรมัน

กองเชียร์เกลียด!พ่อแนะโอซิลเลิกเล่นให้เยอรมัน

Posted 09/07/2018 by siamsport

มุสตาฟา โอซิล พ่อของ เมซุต โอซิล บอกให้ลูกชายเลิกเล่นให้ทีมชาติเยอรมนีทันที หลังจากกองเชียร์ของทีมเกลียดเขาจนถึงขั้นโห่ใส่อย่างรุนแรง พร้อมชี้ แข้งวัย 29 ปี ถูกทำให้เป็นแพะรับบาปกับความล้มเหลวของทีม   

โอซิล ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นกำลังสำคัญของทีมสำหรับภารกิจป้องกันแชมป์โลกในศึก ฟุตบอลโลก 2018 แต่เขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวังจนส่งผลให้ เยอรมนี ต้องตกรอบแบ่งกลุ่มแบบสุดช็อก   

ทั้งนี้ สาวก เยอรมนี หลายคนไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ โอซิล มาพักหนึ่งแล้ว โดยพวกเขาถึงขั้นโห่ใส่แข้งวัย 29 ปี ทั้งในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมของกุนซือ โยอาคิม เลิฟ แพ้ ออสเตรีย 1-2 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และในช่วงอบอุ่นร่างกายของเกม ฟุตบอลโลก 2018 ขณะที่ โลธาร์ มัทเธอุส กับ มาริโอ บาสเลอร์ อดีต 2 ดาวเตะชาวเยอรมันก็วิจารณ์มิดฟิลด์จาก อาร์เซน่อล อย่างหนักเช่นกัน   

มุสตาฟา ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมนีว่า "ถ้าผมเป็นเขาล่ะก็ ผมก็คงบอกว่า -ขอบคุณนะ แต่พอกันที- เขาโกรธ, ผิดหวัง และเจ็บปวด ใช่ เขาเจ็บปวดมากๆ แฟนบอลของเขากลับโห่ใส่เขาซะเองตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องกับ ออสเตรีย ในช่วงก่อนถึงศึกฟุตบอลโลก และเขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น"   

"เขาไม่จำเป็นต้องปกป้องตัวเองตลอดเวลา เขาเล่นให้ทีมชาติมา 9 ปีแล้ว และเป็นแชมป์โลกด้วย คนพูดกันอยู่เสมอว่าเมื่อเราชนะมันก็หมายความว่าเราชนะไปด้วยกัน แต่พอเราแพ้มันกลับเป็นเพราะว่า โอซิล เฉยเลย เขาโดนโห่ และถูกทำให้เป็นแพะรับบาป ผมเข้าใจดีเลยว่าทำไมเขาถึงรู้สึกเจ็บปวดแบบนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลงดอร์คนต่อไป
    คำถามนึงที่เกิดขึ้นมาควบคู่กับ "ทีมชาติใดจะได้แชมป์โลก?" ก็น่าจะเป็น "บัลลง ดอร์ ปีนี้จะเป็นของใคร ?" เพราะตั้งแต่เริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ ทุกคนต่างมองว่าด้วยอิทธิพลของถ้วยแชมป์บอลโลกจะช่วยดลบัลดาลให้นักเตะชาตินั้นสมหวัง
  • แฟร์นันดินโญ่แพะชั้นดีแฟนบอลขู่ฆ่าทำบราซิลร่วง
    แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋า กลายเป็นแพะชั้นดีให้บรราแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติเข้ามาประณามหยามเหยียดแถมยังขู่ฆ่า โดยกล่าวหาเป็นตัวการสำคัญทำให้ บราซิล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 งานนี้ทั้งเมียและแม่ก็โดนหางเลขไปด้วย
  • แค่นี้พอแล้ว! เอียร์โร่ วางมือกุนซือ สเปน หลังคุมทีมขัดตาทัพทำศึก ฟุตบอลโลก
    เฟร์นานโด เอียร์โร่ ประกาศวางมือจากการคุมทีมชาติ สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่รับหน้าที่แบบขัดตาทัพในศึก ฟุตบอลโลก 2018 แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร
  • Football’s coming home! ก็องโตนา ร้องเพลงล้ออังกฤษกำลังจะเป็นแชมป์โลก
    เอริก ก็องโตนา ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยคลิปล้อเลียนทีมชาติอังกฤษว่าฟุตบอลกำลังกลับบ้านอีกครั้ง หลังล้างอาถรรพ์ไม่ชนะจุดโทษได้สำเร็จ แถมยังทั้งแกล้งพุ่งล้มและแกล้งเจ็บอย่างที่ไม่เคยอยู่ในสายเลือดมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »