ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุญพาวาสนาส่ง!! ต่างดาว ทำช็อคพร้อมทุ่มซื้อ เฮนโด้ คุมกลางรัง คัมป์ นู

บุญพาวาสนาส่ง!! ต่างดาว ทำช็อคพร้อมทุ่มซื้อ เฮนโด้ คุมกลางรัง คัมป์ นู

Posted 10/07/2018 by mthai

Don Balon สื่อดังของ สเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์สายแปะของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพหลังจากที่เพิ่งเสีย เปาลินโญ่ กลับไปให้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันรายงานยังบอกด้วยว่า เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังทีมชาติ สเปน ของ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้ยกมือเรียกร้องให้สโมสรดึงตัว กองกลาง วัย 28 ปี เข้ามาเสริมทัพ ซึ่งคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมของ เฮนเดอร์สัน น่าจะมีมูลค่าราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 35 ล้านปอนด์)

ทั้งนี้ ฤดูกาลที่ผ่านมา จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ถือเป็นกำลังหลักในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรับ ให้กับ “หงส์แดง” โดยลงสนามไปทั้งหมด 41 นัด ยิง1 แอสซิสต์2 และปัจจุบันกำลังนำทัพ “สิงโตคำราม” ลุยศึก ฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับที่เดิม!เปาลินโญ่ลาบาร์เซโลน่ากลับกว่างโจว
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า กลับไปเล่นให้ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ต้นสังกัดเดิมในลีกจีนด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นพร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาล โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะประมาณ 44 ล้านปอนด์
  • เชลซีปัดเงิน50ล้านป.จากบาร์ซ่าสู่ขอวิลเลี่ยน
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี ไม่แยแสจำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์จาก บาร์เซโลน่า ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อวิลเลี่ยน มิดฟิลด์คนสำคัญทีมชาติบราซิล แต่กระนั้น บาร์ซ่า ก็ยังพร้อมที่จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ
  • ตรงๆไปเลย!ราคิติชรับอยากเห็นโด้ชิ่งเรอัลมาดริด
    อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุชัด คงจะแฮปปี้ไม่น้อย หาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ชิ่งหนี เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมยันไม่แปลกใจเลยที่ ซีเนดีน ซีดาน เลือกอำลาเก้าอี้กุนซือ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »