ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปิดดีล!บาร์เซโลน่ายันซิวอาร์ตูร์เรียบร้อย

ปิดดีล!บาร์เซโลน่ายันซิวอาร์ตูร์เรียบร้อย

Posted 10/07/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า ประกาศตกลงคว้าตัว อาร์ตูร์ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า มาจาก เกรมิโอ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 6 ปี พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงลิบถึง 400 ล้านยูโร

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตกลงคว้าตัว อาร์ตูร์ กองกลางดาวรุ่งชาวบราซิเลียน มาจาก เกรมิโอ สโมสรดังในลีกแซมบ้า เป็นที่เรียบร้อย

อาร์ตูร์ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เป็นเวลา 6 ปี ด้วยค่าตัว 31 ล้านยูโร (ประมาณ 1,240 ล้านบาท) บวกกับโบนัสอีก 9 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) โดยเดิมทีเมื่อเดือนมีนาคม บาร์ซ่า ตกลงที่จะกระชากตัว อาร์ตูร์ มาร่วมทีมหลังสิ้นปีนี้ เพื่อให้ตัวนักเตะรับใช้ เกรมิโอ จนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ บาร์ซ่า ตัดสินใจปล่อยตัว เปาลินโญ่ กลับไปให้ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ปี ทำให้พวกเขาตัดสินใจดึง ดาวเตะวัย 21 ปี มาร่วมทีมทันทีช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ได้ตั้งค่าฉีกสัญญา อาร์ตูร์ ไว้ที่ 400 ล้านยูโร (ประมาณ 16,000 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุญพาวาสนาส่ง!! ต่างดาว ทำช็อคพร้อมทุ่มซื้อ เฮนโด้ คุมกลางรัง คัมป์ นู
    Don Balon สื่อดังของ สเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์สายแปะของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข้ามาเสริมทัพหลังจากที่เพิ่งเสีย เปาลินโญ่ กลับไปให้ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
  • กลับที่เดิม!เปาลินโญ่ลาบาร์เซโลน่ากลับกว่างโจว
    เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ตัดสินใจย้ายจาก บาร์เซโลน่า กลับไปเล่นให้ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ต้นสังกัดเดิมในลีกจีนด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นพร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาล โดยคาดว่าค่าตัวน่าจะประมาณ 44 ล้านปอนด์
  • เชลซีปัดเงิน50ล้านป.จากบาร์ซ่าสู่ขอวิลเลี่ยน
    สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี ไม่แยแสจำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์จาก บาร์เซโลน่า ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อวิลเลี่ยน มิดฟิลด์คนสำคัญทีมชาติบราซิล แต่กระนั้น บาร์ซ่า ก็ยังพร้อมที่จะกลับมายื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง
  • บาร์เซโลน่าสโมสรรับค่าสปอนเซอร์มากสุด
    ฟอร์บส์ นิตยสารด้านการเงิน จัดอันดับสโมสรที่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์มากที่สุด โดย บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ไปครองเมื่อรับทรัพย์ไปถึง 187 ล้านปอนด์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ติดอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ นอกจากนี้ทีมระดับท็อปซิกซ์ลีกผู้ดีติด 1 ใน 10 เพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »