ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซามูเอล อุมติตี : แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำคู่ฝรั่งเศส-เบลเยียม

ซามูเอล อุมติตี : แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำคู่ฝรั่งเศส-เบลเยียม

Posted 11/07/2018 by ข่าวสด

ซามูเอล อุมติตี ได้รับเลือกเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ คู่ระหว่างฝรั่งเศส-เบลเยียม หลังเป็นฮีโร่นำทัพ “ตราไก่” ผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศ

จากลูกเตะมุมของฝรั่งเศสนาที 51 อ็องตวน กรีซมันน์ เปิดเข้ามาที่เสาแรกให้อุมติตีขึ้นโขกเข้าไปแบบเด็ดขาด หลังจากนั้นอุมติตีเล่นเกมรับอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง จนทำให้ “ตราไก่” ชนะหวุดหวิด 1-0


สำหรับอุมติตีวัย 24 ปี ปัจจุบันค้าแข้งกับบาร์เซโลนา ในสเปน ติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 24 นัด ยิงได้ 3 ประตู ส่วนในฟุตบอลโลกหนนี้ได้โอกาสลงสนามตัวจริงไป 5 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดส์ชองส์ ชูเครดิตแข้งไก่เข้าชิงบอลโลก – มาร์ติเนซ ยกเกมรับคู่แข่งสุดเหนียว
    ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ กุนซือ “ตราไก่”ฝรั่งเศส รับสุดภูมิใจในลูกทีม หลังเกมชนะ “ปีศาจแดง”เบลเยียม 1-0 รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นทีมแรกได้สำเร็จ
  • พวกเธอคือฮีโร่! ป๊อกบา อุทิศชัยชนะฝรั่งเศสเหนือเบลเยียมให้ทีมหมูป่า
    ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศอุทิศชัยชนะเหนือเบลเยียม 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบรองชนะเลิศ ให้กับทีมหมูป่าอคาเดมีแม่สาย ที่เกิดเหตุติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย
  • ฝรั่งเศส 1 - เบลเยียม 0
    ฝรั่งเศส เด็ดขาดกว่า ซามูเอล อุมติตี้ โฉบโขกเสาแรกเป็นประตูชัยให้ "ตราไก่" บดเอาชนะ เบลเยียม ไปได้แบบหวุดหวิด 1-0 ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้เป็นทีมแรก โดยรอพบกับผู้ชนะระหว่าง อังกฤษ หรือโครเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค.นี้ ส่วนเบลเยียมชอกช้ำชวดโอกาสเข้าชิงดำหนแรก ต้องไปลุ้นอันดับ 3 ปลอบใจในวันเสาร์นี้แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »