ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยซ์จ่ออำลาหลังเชลซีใกล้งาบรูกานี่เข้ารัง

ลุยซ์จ่ออำลาหลังเชลซีใกล้งาบรูกานี่เข้ารัง

Posted 11/07/2018 by siamsport

ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี พร้อมลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ "สิงห์บลูส์" จ่อซิว ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ร่วมทัพแล้ว หลังแข้งทีมชาติบราซิลตกเป็นเป้าหมายของ นาโปลี ในเวลานี้

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนใกล้คว้าตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มาเสริมทัพในราคา 35 ล้านปอนด์ (1,575 ล้านบาท) แล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ในเวลานี้ เชลซี ยังไม่ได้การประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ก็เชื่อว่าการเดินหน้าคว้าดาวเตะวัย 23 ปี มาร่วมทัพคือคำสั่งของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ว่าที่กุนซือแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ เชลซี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเดินหน้าคว้า ลุยซ์ ไปร่วมทัพ นาโปลี และพร้อมที่จะให้โอกาสกลับมาแจ้งเกิดใหม่ในเซเรีย อา หลังจากที่เขาต้องเสียตำแหน่งตัวจริงในทีม "สิงห์บลูส์"

นอกจาก ลุยซ์ แล้วมีข่าวว่า นาโปลี ยังต้องการคว้า อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »