ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วืดกันเป็นแถว ! แฟนบอลอดชม บาเรียเลส ถ่ายหวิว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีม

วืดกันเป็นแถว ! แฟนบอลอดชม บาเรียเลส ถ่ายหวิว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีม

Posted 13/07/2018 by kapook

ลอร่า บาเรียเลส (Laura Barriales) พิธีกรสาวสวยของ ยูเวนตุส ทีวี ปฏิเสธข่าวถ่ายภาพเซ็กซี่อันซีน หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ ยูเว่ ทำเอาแฟนบอลเสียดายกันทั้งบาง

ข่าวใหญ่ในวงการลูกหนังโลกตอนนี้ นอกจากการตกรอบฟุตบอลโลก 2018 ของ ทีมชาติอังกฤษ ทุกคนยังคงพูดถึงการย้ายทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม ยูเวนตุส ซึ่งปิดดีลกันไปเรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ 10 กรกฎาคม2561

และสำหรับที่อิตาลี เรื่องฮือฮายังตามมา กับการที่แฟนบอลหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั้งหลายกำลังเฝ้ารอที่จะยลโฉมความเซ็กซี่แบบอันซีนของ ลอร่า บาเรียเลส พิธีกสาวเจ้าเสน่ห์ประจำสถานี ยูเวนตุส ทีวี

เรื่องฮือฮานี้เกิดขึ้นจากกระแสในโลกออนไลน์ที่อยู่ ๆ ก็กลายเป็นข่าวว่า บาเรียเลส พิธีกรสาวดีกรีนักแสดงและนางแบบชาวสเปน เคยลั่นวาจาไว้ว่าจะยอมเปลือยกายอวดความเซ็กซี่แบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน หากว่า ยูเวนตุส ได้ตัว โรนัลโด้ มาร่วมทีม และล่าสุดหลังจากการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นเรียบร้อย คราวนี้แฟนบอลทั้งที่เชียร์และไม่ได้เชียร์ ยูเว่ ก็พร้อมเพรียงเป็น 1 เดียวเฝ้ารอจะได้ชมความงามของ บาเรียเลส ด้วยกัน

ทว่าตามความเคลื่อนไหวล่าสุด แฟนบอลผู้เฝ้ารอทั้งหลายสงสัยจะวืดซะแล้ว เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า บาเรียเลส ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เคยให้คำมั่นสัญญาอะไรแบบนั้นมาก่อน อย่างไรก็ตามแฟนบอลก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะพีธีสาวชอบโพสต์ภาพเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้เห็นประจำอยู่แล้ว

และเราได้รวมภาพเซ็กซี่ของ ลอร่า บาเรียเลส มาให้ทุกคนได้ดูแก้ขัดแบบไม่มีวืดกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิปซี คีรติ กับเซตภาพสุดเซ็กซี่ หุ่นดีจนหนุ่ม ๆ ใจระทวยกันทั้งบาง
    เปลี่ยนจากเดินสายแบ๊ว มาเป็นสายเซ็กซี่เต็มตัวแล้ว สำหรับดาราสาว ยิปซี คีรติ ที่พักหลังชอบโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บพร้อมหน้าอกหน้าใจ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ เกิดอาการหวงบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับห้าม เพราะเคารพในความชอบของสาวยิปซี งานนี้แฟน ๆ สบายใจได้ ยังมีโอกาสได้เห็นภาพเซ็กซี่ของเธอกันอีกแน่นอน
  • ล้วงลึกเรื่องเซ็กซ์ทอยกับ นางแบบสาว "ล้อมดาว นภสร"
    เซ็กซ์ทอย (Sex toy) ถูกหยิบมาพูดถึงอีกครั้งในสังคมไทย โดยตั้งประเด็นใหญ่ๆ กันไว้ว่า ควรทำให้ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ เพราะในสภาพความเป็นจริงแล้ว เซ็กซ์ทอยถูกวางขายในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มจากย่านท่องเที่ยวยามราตรี สู่ร้านค้าออนไลน์ที่แปะป้ายขายกันอย่างโจ่งแจ้งตามเว็บใต้ดินต่างๆ
  • “แพร เอมเมอรี่” โตแล้วเซ็กซี่ได้ ล่าสุดขึ้นปกนิตยสาร RUSH
    แม้เวลาจะผ่านไปแต่ความน่ารักสดใสของสาวน้อยเสียงหวานยังคงเป็นที่ประทับใจของแฟนเพลงหลายๆ คนเสมอมา ล่าสุด แพร เอมเมอรี่ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต บับเบิ้ลเกิร์ล ในวัย 32 ปี ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง กับลุคส์สาวสวยสุดเซ็กซี่หุ่นเป๊ะเว่อร์ กับผลงานถ่ายแบบครั้งล่าสุด ในนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนกรกฏาคม 2561
  • เซ็กซี่ไม่ธรรมดา "น้ำฝน ทวีพร" สาวน้อยที่มีข่าวกับ "ศรราม"
    เป็นนางงามที่หน้าหวาน แต่ก็เซ็กซี่ไม่ธรรมดา สำหรับ น้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์ เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism Thailand 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »