ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ห้ามหยุดแค่นี้!เคนเร้าอังกฤษพัฒนากันต่อ

ห้ามหยุดแค่นี้!เคนเร้าอังกฤษพัฒนากันต่อ

Posted 13/07/2018 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ปลุกเร้าเพื่อนๆ ว่าห้ามหยุดพัฒนากันเด็ดขาด พร้อมมั่นใจ ตอนนี้แฟนบอล "สิงโตคำราม" รู้สึกตื่นเต้นกับเกมของ อังกฤษ อีกครั้งแล้ว

แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ กระตุ้นให้ทีมของตนพัฒนากันต่อไป หลังจากพวกเขาทำผลงานได้ดีในศึก ฟุตบอลโลก 2018

อังกฤษ เพิ่งเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของรายการใหญ่ๆ ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 22 ปี โดยครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้คือการไปถึงรอบตัดเชือกของศึก ยูโร 1996 แต่เมื่อวันพุธที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พวกเขาก็แพ้ โครเอเชีย 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จนทำให้ต้องมาชิงอันดับ 3 กับ เบลเยียม ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้

ดาวยิงจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผลงานในครั้งนี้จะทำให้เรามีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ในรายการใหญ่ๆ เป้าหมายของเราในตอนนี้คือการที่ไม่ต้องรออีก 20 ปีเพื่อที่จะไปถึงรอบชิงชนะเลิศของรายการใหญ่ๆ ให้ได้อีกครั้ง"

"เราต้องลงเล่นอย่างเต็มที่อีกครั้ง และพยายามทำความฝันของเราให้เป็นจริงให้ได้ รายการนี้ต้องเป็นจุดเริ่มต้นของบางอย่าง ไม่ใช่จุดจบของมัน เรากำลังอยู่ในสถานะที่ยอดเยี่ยม เราเป็นทีมที่ไม่มีประสบการณ์มากเท่าไหร่, เป็นทีมวัยหนุ่ม และไม่มีใครคาดคิดเลยว่าเราจะมาได้ไกลถึงตรงนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราทุกคน ตอนนี้เราต้องพยายามพัฒนาตัวเองให้ได้ เราต้องทำอย่างนั้นเพื่อตัวเราเอง และผมรู้ว่าเราจะทำได้แน่"

"ตอนนี้มันเจ็บปวดมากๆ (ที่แพ้ โครเอเชีย) แต่เราสามารถเรียนรู้จากประสบการณ์ในครั้งนี้ และเก็บเอาเรื่องดีๆ กลับไปได้ นั่นคือเป้าหมายของเรา ในอีก 2 ปีต่อจากนี้ถ้าเราได้เล่น ยูโร เราก็จะทุ่มเทเต็มที่อีกครั้ง เมื่อคุณพิจารณาถึงเรื่องที่ขุมกำลังของเรามีอายุน้อย และการที่ผู้จัดการทีมของเราเพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงแค่ 2 ปีแล้วเนี่ย มันก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เรามีทัวร์นาเมนต์ที่ดี รวมถึงนำความภาคภูมิใจของชาติกลับมาได้"

 "แฟนบอลตื่นเต้นที่จะได้ดูเกมการเล่นของเราอีกครั้ง และเราก็ต้องทำแบบนั้นต่อไปให้ได้ ซึ่งการที่จะทำแบบนั้นได้เนี่ย เราก็ต้องเดินหน้าพัฒนากันต่อไป เราต้องเรียนรู้จากค่ำคืนแบบนี้ให้ได้" เคน ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »