ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทายาทโด้!เรอัลมาดริดจ่อทุ่มเงินมหาศาลสู่ขออาซาร์

ทายาทโด้!เรอัลมาดริดจ่อทุ่มเงินมหาศาลสู่ขออาซาร์

Posted 13/07/2018 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมประเคนเงิน 150 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี ไปร่วมทัพ โดย "ราชันชุดขาว" มั่นใจว่าสามารถกล่อมให้ อาซาร์ มาซบพวกเขาได้ด้วย

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมจะยื่นข้อเสนอสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,750 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของ เชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ทีมของกุนซือ จูเลน โลเปเตกี กำลังมองหาแข้งระดับซูเปอร์สตาร์คนใหม่อย่างหนัก หลังจากที่เพิ่งปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวเบื้องต้นที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท)

ทั้งนี้ อาซาร์ เป็นเป้าหมายหลักของ เรอัล สำหรับเรื่องดังกล่าว และพวกเขาก็เชื่อว่าสามารถล่อให้ดาวเตะชาวเบลเยียมย้ายมาเล่นที่ สเปน ได้ โดยอดีตแข้ง ลีลล์ ก็เคยพูดอยู่บ่อยๆ ว่าอยากไปเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว สักครั้ง

ถึงแม้ อาซาร์ จะเคยบอกว่ายังรู้สึกดีกับ เชลซี แต่ฝั่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" ก็ยังไม่สามารถจับเขาต่อสัญญาได้ โดยตอนนี้เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมแค่ 2 ปีเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้แข้งวัย 27 ปี ก็แสดงความต้องการให้ทีมคว้านักเตะเก่งๆ มาร่วมทัพให้ได้ด้วย เพื่อที่ทีมจะได้กลับไปมีลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »