ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาให้กระจ่าง!เรอัลมาดริดปัดข่าวสนเนย์มาร์

เอาให้กระจ่าง!เรอัลมาดริดปัดข่าวสนเนย์มาร์

Posted 14/07/2018 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเรื่องอยากได้ตัว เนย์มาร์ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย พร้อมแจงถ้าสนจริง สโมสรจะติดต่อกับต้นสังกัดนักเตะเป็นอันดับแรกแน่นอน

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ออกแถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พวกเขาไม่มีแผนการที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
   
ก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" มีข่าวเตรียมทุ่มเงินเป็นสถิติโลกซื้อ เนย์มาร์ หลังจากที่ตัวนักเตะไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ทว่าล่าสุด เรอัล มาดริด ออกมาปัดข่าวดังกล่าวเรียบร้อย

"จากกระแสข่าวที่มีการโยงกันระหว่าง เนย์มาร์ จูเนียร์ ผู้เล่นของ เปแอสเช กับสโมสรเรานั้น เรอัล มาดริด ขอชี้แจงว่า สโมสรไม่มีแผนการที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะ ความสัมพันธ์ระหว่างสองสโมสรถือว่ายอดเยี่ยม ดังนั้นถ้า เรอัล มาดริด กำลังสนใจผู้เล่นของ เปแอสเช ก่อนอื่นเลยเราก็จะติดต่อกับสโมสรของเขาเป็นอันดับแรก" แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทายาทโด้!เรอัลมาดริดจ่อทุ่มเงินมหาศาลสู่ขออาซาร์
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด เตรียมประเคนเงิน 150 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียมของ เชลซี ไปร่วมทัพ โดย "ราชันชุดขาว" มั่นใจว่าสามารถกล่อมให้ อาซาร์ มาซบพวกเขาได้ด้วย
  • บอร์ดว่าไง!แฟนเรอัลมาดริดโหวตเอ็มบั๊ปเป้แทนโรนัลโด้
    กองเชียร์ เรอัล มาดริด ส่วนใหญ่ ต้องการได้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ มาเป็นตัวตายตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยมีคนโหวตในเรื่องดังกล่าวถึง 54 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อันดับสองคือ เอแด็น อาซาร์
  • เสริมรับ!ดอร์ทมุนด์ยืมฮาคิมี่จากเรอัลมาดริด
    อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาดาวโรจน์ เรอัล มาดริด โยกไปร่วมก๊วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวเรียบร้อย หลังส่อแววเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • สมาธิแตก!โมดริชเตรียมนอนคุกหลังจบบอลโลก
    ลูก้า โมดริช จอมทัพทีมชาติโครเอเชีย มีเสียสมาธิจนได้เมื่อมีการเปิดเผยว่า สตาร์ลูกหนังเรอัล มาดริด มีสิทธิ์ต้องนอนซังเตหลังจบศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย จากคดีเป็นพยานเท็จให้กับ ซดราฟโก้ มามิช อดีตผู้บริหารระดับสูงของดินาโม ซาเกร็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »