ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ๊กซอว์สำคัญ!คล็อปป์หน้าบานได้ชากีรี่เสริมทัพ

จิ๊กซอว์สำคัญ!คล็อปป์หน้าบานได้ชากีรี่เสริมทัพ

Posted 14/07/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังคว้าตัวเซอร์ดาน ชากีรี่ มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ระบุนักเตะรายนี้จะช่วยสร้างความแตกต่างในเกมรุกให้กับ "เดอะ เร้ดส์"

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผยสุดดีใจที่ได้ เซอร์ดาน ชากีรี่ ปีกความเร็วสูงเลือดสวิส มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ระบุเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยศักยภาพรวมทั้งรวดเร็วสุดๆ ซึ่งจะช่วยสร้างความหลากหลายในเกมรุกให้กับ "หงส์แดง" มากยิ่งขึ้น

ชากีรี่ ย้ายจาก สโต๊ค ซิตี้ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 13.5 ล้านปอนด์ (ราว 607.5 ล้านบาท) ขณะเดียวกันสื่อคาดว่านักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมสวมเสื้อหมายเลข 23 โดย ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ เป็นสมาชิกใหม่รายที่ 3 ต่อจาก นาบี เกอิต้า และ ฟาบินโญ่

คล็อปป์ เปิดใจว่า "เมื่อมีใครสักคนแบบเขาสามารถย้ายทีมได้ คุณต้องรีบแสดงปฏิกิริยาเกี่ยวกับเรื่องนี้ทันทีถ้าหากคุณฉลาดมากพอ และเราก็ทำแบบนั้น เขามีความรวดเร็ว และเต็มไปด้วยความสามารถ เป็นคนที่กล้าครองบอล และมีอิทธิพลกับทีม สำหรับเราแล้วนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ"

"ผมคิดว่านี่เป็นการย้ายทีมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา เพราะเขาต้องการที่จะพัฒนา และท้าทายตัวเอง ขณะเดียวกันสภาพแวดล้อมของเราเป็นตัวกระตุ้นให้เขาอยากย้ายมาร่วมทีมด้วย แน่นอนว่าเราอยากเห็นเขาแสดงศักยภาพของเขาออกมา" อดีตนายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »