ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Daniella Grace แฟนใหม่ Karius นายทวารสุดหล่อของลิเวอร์พูล

Daniella Grace แฟนใหม่ Karius นายทวารสุดหล่อของลิเวอร์พูล

Posted 14/07/2018 by kapook

แม้ว่า Loris Karius นายทวารมือหนึ่งของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล จะอกหักไม่สามารถช่วยทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมาได้ แต่ความรักของเขาก็ยังเบ่งบาน เมื่อล่าสุด The Sun สื่อดังในอังกฤษได้เผยแพร่ภาพของนายทวารคนดังกล่าวกับสาวข้างกายคนใหม่อย่าง Daniella Grace สาวสวยชาวอเมริกันวัย 28 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบบนเว็บไซต์ หลังทั้งคู่ไปออกเดตรับประทานอาหารด้วยกัน จนเป็นข่าวใหญ่โตอีกครั้ง แม้เจ้าตัวจะเพิ่งเลิกลากับแฟนสาวชาวอังกฤษไปช่วงปลายปี 2017 ที่ผ่านมา ขอบคุณภาพจาก Instagram @daniellagrace

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วืดกันเป็นแถว ! แฟนบอลอดชม บาเรียเลส ถ่ายหวิว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีม
    ลอร่า บาเรียเลส (Laura Barriales) พิธีกรสาวสวยของ ยูเวนตุส ทีวี ปฏิเสธข่าวถ่ายภาพเซ็กซี่อันซีน หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายมาอยู่กับ ยูเว่ ทำเอาแฟนบอลเสียดายกันทั้งบาง
  • ยิปซี คีรติ กับเซตภาพสุดเซ็กซี่ หุ่นดีจนหนุ่ม ๆ ใจระทวยกันทั้งบาง
    เปลี่ยนจากเดินสายแบ๊ว มาเป็นสายเซ็กซี่เต็มตัวแล้ว สำหรับดาราสาว ยิปซี คีรติ ที่พักหลังชอบโพสต์ภาพอวดหุ่นแซ่บพร้อมหน้าอกหน้าใจ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง จนแฟนหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ เกิดอาการหวงบ้างเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับห้าม เพราะเคารพในความชอบของสาวยิปซี งานนี้แฟน ๆ สบายใจได้ ยังมีโอกาสได้เห็นภาพเซ็กซี่ของเธอกันอีกแน่นอน
  • ล้วงลึกเรื่องเซ็กซ์ทอยกับ นางแบบสาว "ล้อมดาว นภสร"
    เซ็กซ์ทอย (Sex toy) ถูกหยิบมาพูดถึงอีกครั้งในสังคมไทย โดยตั้งประเด็นใหญ่ๆ กันไว้ว่า ควรทำให้ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ เพราะในสภาพความเป็นจริงแล้ว เซ็กซ์ทอยถูกวางขายในเมืองไทยมาอย่างยาวนาน เริ่มจากย่านท่องเที่ยวยามราตรี สู่ร้านค้าออนไลน์ที่แปะป้ายขายกันอย่างโจ่งแจ้งตามเว็บใต้ดินต่างๆ
  • “แพร เอมเมอรี่” โตแล้วเซ็กซี่ได้ ล่าสุดขึ้นปกนิตยสาร RUSH
    แม้เวลาจะผ่านไปแต่ความน่ารักสดใสของสาวน้อยเสียงหวานยังคงเป็นที่ประทับใจของแฟนเพลงหลายๆ คนเสมอมา ล่าสุด แพร เอมเมอรี่ อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต บับเบิ้ลเกิร์ล ในวัย 32 ปี ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง กับลุคส์สาวสวยสุดเซ็กซี่หุ่นเป๊ะเว่อร์ กับผลงานถ่ายแบบครั้งล่าสุด ในนิตยสาร RUSH (รัช) ประจำเดือนกรกฏาคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »