ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาป่ะบาร์เซโลน่า!เอเยนต์แสบแอบเสนอขายป็อกบา

เอาป่ะบาร์เซโลน่า!เอเยนต์แสบแอบเสนอขายป็อกบา

Posted 15/07/2018 by siamsport

อยากจะไปใจจะขาด! สื่อกระทิงตีข่าวชวนระทึกเอเยนต์แสบแอบสะกิด "เจ้าบุญทุ่ม" โอกาสงามๆ มาถึงแล้ว ปอล ป็อกบา สตาร์ดัง "ปีศาจแดง" พร้อมโยกมาเปลี่ยนผมทรงใหม่ในรัง คัมป์ นู งานนี้รอช้าไม่ได้!              

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวได้รับการทาบทามให้เซ็นสัญญากระชากตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม หลังจากที่เจ้าตัวประกาศศักดาฉายฟอร์มเด่นเป็นสง่าพาทีมชาติฝรั่งเศสผงาดเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2018 กับทีมชาติโครเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคมนี้ ที่ประเทศรัสเซีย อย่างชนิดเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งเลยทีเดียว              

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อสเปน รายงานว่าด้วยฟอร์มการเล่นไม่คงเส้นคงวาจนกระทั่งไม่เป็นที่โปรดปรานของแฟนบอล แถมลือกระหึ่มตั้งวงซดเกาเหลาเมามันกับกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา จึงได้พยายามมองหาต้นสังกัดใหม่ให้เจ้าตัว โดยเพิ่งไปเยือนสนามซ้อม "เจ้าบุญทุ่ม" ในสัปดาห์นี้ เพื่อเจรจาเรื่องดังกล่าว พร้อมนำรายชื่อนักเตะดาวรุ่งยาวเป็นหางว่าวไปเสนอขายด้วย             

สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่าด้วยว่ามิดฟิลด์ "ตราไก่" เห็นดีเห็นงามกับแผนการนี้ด้วย แถมแบะท่าอ้าซ่าพร้อมตีจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเข้ารัง คัมป์ นู ทุกเมื่อเลยทีเดียว หลังจากที่ "บาร์ซ่า" เคยแสดงท่าทีสนใจจะคว้าตัวเมื่อปี 2015 ครั้งที่ยังสังกัดอยู่กับ ยูเวนตุส ก่อนโยกกลับ "ปีศาจแดง" ในปีต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »