ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เกือบรอด! อาร์เจนตินา กลับลำยอมจ่ายชดเชย53ล้านปลด ซามปาโอลี พ้นกุนซือ

เกือบรอด! อาร์เจนตินา กลับลำยอมจ่ายชดเชย53ล้านปลด ซามปาโอลี พ้นกุนซือ

Posted 15/07/2018 by ข่าวสด

ฆอร์เก ซามปาโอลี ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ “ฟ้า-ขาว” อาร์เจนตินา เรียบร้อยหลังจากพาทีมล้มเหลวตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัดเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ สมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา หรือ เอเอฟเอ ทำท่าว่าจะให้โอกาส ซามปาโอลี ต่อไป โดยส่งไปพิสูจน์ตัวเองกับทีมอาร์เจนตินา ชุดอายุไม่เกิน 20 ปี แต่ล่าสุดสำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้ตัดสินใจแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยซามปาโอลี จะได้รับเงินชดเชย ประมาณ 53 ล้านบาท แบ่งจ่ายเป็น 7 งวด

สำหรับ ซามปาโอลี ฝากผลงานกับทัพฟ้า-ขาวไว้ที่ 15 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตา! 5 ประเด็นร้อนมหาศึกชิงแชมป์ฝรั่งเศสดวลโครเอเชีย
    และแล้วก็มาถึงนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก 2018 ฝรั่งเศสเตรียมพร้อมล่าแชมป์สมัยที่ 2 ของพวกเขา แต่ต้องผ่านด่านสุดแกร่งอย่างโครเอเชียไปให้ได้เสียก่อน ทั้งสองทีมถือได้ว่าเป็นระดับท็อปของยุโรป ดังนั้นการันตีความมันส์แน่นอน แต่ก่อนจะไปดูเกม มาเรียกน้ำย่อยกับ 5 ประเด็นร้อนกันก่อนเลย
  • ขอแชมป์โลก!โมดริชลั่นไม่สนบัลลงดอร์
    ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชีย ระบุชัด เรื่องรางวัล บัลลง ดอร์ ไม่ได้อยู่ในหัวของตนเลย แจงความสำเร็จของทีมต้องมาก่อน โดยเฉพาะการคว้าชัยในเกมวันอาทิตย์นี้
  • นัดชิงฯบอลโลก!ฝรั่งเศสลุ้นแชมป์สมัย2จัด 'เอ็มบั๊ปเป้' ยิง,โครเอเชียมี 'มานด์ซูคิช' โป้ง
    บทสรุปครั้งนี้ทีมชาติใดจะเป็นสุดยอดลูกหนังโลก..."ตราไก่" ฝรั่งเศส เตรียมลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 โดย คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ พร้อมลงกระชากปิดสกอร์ เกมพบ "ตาหมากรุก" โครเอเชีย ที่พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ซิวแชมป์โลกสมัยแรก โดยแนวรุกจัด มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงตัวเก่งล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ค.นี้ ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3, True4U, Amarin TV และ TV5, เวลา : 22.00 น. ปรีวิวฟุตบอลโลก 2018 (นัดชิงชนะเลิศ) วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 ฝรั่งเศส - โครเอเชีย ถ่ายทอดสด : TrueSport HD3, True4U, Amarin TV และ TV5, เวลา : 22.00 น.
  • สงสัยมีย้าย! อาซาร์ เปรยได้เวลาออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ หลังค้าแข้งกับ เชลซี มา 6 ปี
    เอเด็น อาซาร์ ดาวเตะ เชลซี เปรยว่าตนเองได้เวลาที่จะออกไปค้นหาอะไรที่แตกต่างออกไปแล้ว หลังจากที่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มานาน 6 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »