ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปธ.ลียงไม่ปิดโอกาสลิเวอร์พูลหวนล่าเฟคีร์

ปธ.ลียงไม่ปิดโอกาสลิเวอร์พูลหวนล่าเฟคีร์

Posted 16/07/2018 by siamsport

ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ไม่ปิดโอกาส ลิเวอร์พูล หวนกลับมาล่า นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ล้มแผนไปเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ชี้หากนักเตะอยู่กับทีมต่อไปก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม   

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยังคงต้องการคว้ามิดฟิลด์ตัวรุกเข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่ได้ ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ มาร่วมทีมแล้ว และล่าสุด โอลาส ก็เชื่อว่ายังมีโอกาสที่ เฟคีร์ จะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนจะถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้   

"สำหรับผมแล้วมันดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล อาจกลับมาอีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่ผมอ่านเจอในหนังสือพิมพ์ แต่ผมยังไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น การย้ายทีมของเขาล้มเหลวในเดือนมิถุนายน แต่เขาก็ไม่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ เขามุ่งมั่นกับฟุตบอลโลก และเขาก็ยังมีใจให้กับ ลียง"   

"วันนี้ นาบิล ใกล้ชิดกับ ลียง มากกว่าตอนที่เราเจรจากับ ลิเวอร์พูล บางทีเขาอาจจะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล หรือเป็นสโมสรอื่น แต่ถ้าเขาอยู่กับ ลียง มันก็จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขาและเราด้วย" โอลาส กล่าว    

สำหรับ เฟคีร์ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากสโมสรต่างๆ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เชื่อว่าเจ้าตัวต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล มากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »