ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รองแชมป์ไม่สำคัญ!โครแอตกลับชาติเยี่ยงวีรบุรุษ

รองแชมป์ไม่สำคัญ!โครแอตกลับชาติเยี่ยงวีรบุรุษ

Posted 17/07/2018 by siamsport

ทัพ โครเอเชีย สุดปลื้มปิติหลังกลับบ้านเกิดเมื่อมีแฟนบอลเพื่อนร่วมชาติเดินทางมาต้อนรับแบบอุ่นหนาฝาคลั่งเยี่ยงวีรบุรุษแม้จะทำได้เพียงแค่รองแชมป์โลกก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา              

บรรดาขุนพลและเจ้าหน้าที่ทีมชาติโครเอเชีย เดินทางกลับบ้านเกิดเยี่ยมวีรบุรุษแม้ว่าพวกเขาจะทำได้เพียงแค่รองแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ก็ตาม โดยงานนี้แฟนลูกหนังเพื่อนร่วมชาติมารอต้อนรับแบบมืดฟ้ามัวดิน เมื่อวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา              

ลูก้า โมดริช และเพื่อนร่วมทีมสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการลูกหนังบ้านเกิดด้วยการจบอันดับสูงที่สุดในศึกฟุตบอลโลก หลังจากที่พวกเขาเคยคว้าอันดับ 3 เมื่อปี 1998 โดยงานนี้เมื่อพวกเขากลับไป โครเอเชีย ต้องทึ่งเพราะมีแฟนบอลหลายพันคนมาคอยต้อนรับที่จัตุรัสในกรุงซาเกร็บ               

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้แชร์คลิปวีดิโอที่บรรดาแฟนบอลส่งเสียงโห่ร้องสรรเสริญขณะที่รถบัสเปิดหลังคาของนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชเดินทางผ่านไปในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต ส่วน มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกร่างโย่ง มีภาพกำลังเซ็นชื่อบนหมวกกันน็อกเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย              

ทั้งนี้ โครเอเชีย ได้รับการยกย่องอย่างมากในเครื่องพละกำลังเพราะพวกเขาลงเล่นในรอบน็อกเอาต์ตลอด 120 นาทีทั้งแมตช์พบ เดนมาร์ก, รัสเซีย และ อังกฤษ โดยเกมกับ 2 ทีมแรกต้องเล่นกันถึงฏีกาในการยิงจุดโทษเพื่อหาผู้ชนะเลยทีเดียว ซึ่งนั่นหมายความว่าในรอบชิงชนะเลิศสภาพร่างกายของแข้ง "ตาหมากรุก" อ่อนล้ากว่านักเตะฝรั่งเศส มากๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »