ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยวันรายงานตัว4แข้งบอลโลก

คล็อปป์เผยวันรายงานตัว4แข้งบอลโลก

Posted 17/07/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน และ ซิมง มิโญเล่ต์ จะมารายงานตัวต้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังทั้งหมดเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในศึกเวิลด์ คัพ 2018 โดยจะมีเวลาเตรียมพร้อม 1 สัปดาห์ก่อน "หงส์แดง" เปิดซีซั่นใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด   

ทั้ง 4 คนเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจจากการไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย โดย ลอฟเรน เพิ่งลงช่วยทีมชาติโครเอเชีย ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เฮนเดอร์สัน กับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ อยู่ในทีมชาติอังกฤษ ชุดที่แพ้ให้กับทีมชาติเบลเยียม ของ มิโญเล่ต์ ในนัดชิงอันดับ 3 เมื่อวันเสาร์   

นักเตะทั้ง 4 รายจะได้พักเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ และจะกลับมายังสโมสร 7 วันก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับมือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาล 2018-19   

"พวกเขาจะกลับมาวันที่ 5 สิงหาคม ผมคิดอย่างนั้นนะ จากนั้นเราจะมีเวลา 1 สัปดาห์เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่" คล็อปป์ กล่าว   

กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ ดาวเตะตัวใหม่ จะได้ร่วมทีมไปทัวร์สหรัฐฯ ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าบราซิล จะไปรายงานตัวในการฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นที่ฝรั่งเศส ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ มาร์โก กรูยิช ก็จะไปทัวร์อเมริกาด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »