ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติโลกครั้งใหม่!! สื่อดังพร้อมใจประโคม หงส์แดง ยื่นซื้อ อลิสซอน จาก โรม่า แล้ว

สถิติโลกครั้งใหม่!! สื่อดังพร้อมใจประโคม หงส์แดง ยื่นซื้อ อลิสซอน จาก โรม่า แล้ว

Posted 18/07/2018 by mthai

BBC สำนักข่าวชื่อดังของ อังกฤษ รวมไปถึงแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้อีกหลายสำนักรายงานเป็นเสียงเดียวกันว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 62 ล้านปอนด์ ให้กับ โรม่า พิจารณาในการขอซื้อตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ เป็นที่เรียบร้อย

โดยรายงานระบุว่า ทางฝั่ง โรม่า ต้องการค่าตัวของนายด่าน ทีมชาติบราซิล วัย 25 ปี ที่ราคา 66 ล้านปอนด์ แต่เชื่อว่าการตกลงเรื่องของเม็ดเงินไม่น่าจะเป็นอุปสรรคสำหรับดีลนี้ แม้ว่าจะมี เชลซี ที่ให้ความสนใจ อลิสซอน อยู่เช่นเดียวกัน แต่ทางฝั่ง “หงส์แดง” ก็ยังมีภาษีที่เหนือกว่า เนื่องจากฤดูกาล 2018/19 พวกเขาคว้าโควต้าไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่อีกหนึ่งคู่แข่งอย่าง เรอัล มาดริด ได้ถอนตัวจากดีลนี้ไปแล้ว

ทั้งนี้ ข้อเสนอมูลค่า 62 ล้านปอนด์ ของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นค่าตัวของผู้เล่นตำแหน่ง ผู้รักษาประตู ที่แพงสุดในโลก แซงหน้าสถิติเดิมของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ย้ายจาก ปาร์ม่า ไปอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2001 ที่ราคา 53 ล้านยูโร ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยวันรายงานตัว4แข้งบอลโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน และ ซิมง มิโญเล่ต์ จะมารายงานตัวต้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังทั้งหมดเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในศึกเวิลด์ คัพ 2018 โดยจะมีเวลาเตรียมพร้อม 1 สัปดาห์ก่อน "หงส์แดง" เปิดซีซั่นใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • ปธ.ลียงไม่ปิดโอกาสลิเวอร์พูลหวนล่าเฟคีร์
    ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ไม่ปิดโอกาส ลิเวอร์พูล หวนกลับมาล่า นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ล้มแผนไปเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ชี้หากนักเตะอยู่กับทีมต่อไปก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม
  • ไม่ใช้ก็ขายมา!! นักบุญ วัดใจพร้อมเช็คบิลดาวยิง หงส์แดง ผลิตกระสุน
    “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ผุดโปรเจคใหม่พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับ ลิเวอร์พูล พิจารณาในการคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงโลกลืมเข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อจอมแฉอย่าง the Sun
  • ยังไม่หนำใจ!! เผย 2 ตำแหน่งที่ คล็อปป์ หวังเช็คบิลเสริมทัพ หงส์แดง ก่อนปิดตลาด
    Chris Bascombe นักข่าวดังจาก Telegraph รายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยังคงไม่หนำใจกับการช็อบแข้งใหม่เข้ามาเสริมทัพ แม้ว่าจะได้ 3 แข้งดังอย่าง นาบี้ เกอิต้า, ฟาบินโญ่ และเซอร์ดาน ชากิรี่ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่แล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »