ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เริ่มชัดเจน!สื่อปูดเรอัลมาดริดคว้ากูร์กตัวส์ร่วมทัพ

เริ่มชัดเจน!สื่อปูดเรอัลมาดริดคว้ากูร์กตัวส์ร่วมทัพ

Posted 18/07/2018 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เรอัล มาดริด และ เชลซี บรรลุข้อตกลงในการปล่อยตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกล์จอมหนึบย้ายไปเล่นให้ "ราชันชุดขาว" แล้ว โดยงานนี้สนนราคาค่าตัวที่ "สิงห์บลูส์" จะได้รับจำนวน 31 ล้านปอนด์ และ นายด่านเบลเยียม จะเซ็นสัญญา 4 ปีในการเฝ้าเสาให้ทีมของกุนซือจูเลน โลเปเตกี

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงในการดึงตัว ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม จาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยนายด่านจอมหนึบจะเซ็นสัญญาเฝ้าเสาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว 4 ปี จากการเปิดเผยของ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำในดินแดนผู้ดี

ช่วงที่ผ่านมา  "อาร์เอ็มซี สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส ตีข่าวออกมาเป็นระลอกว่า เรอัล มาดริด และ เชลซี ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว นายทวารวัย 26 ปี มาร่วมทีมด้วยสนนราคาค่าตัว 31 ล้านปอนด์ (ราว 1,395 ล้านบาท) และล่าสุด เอ็กซ์เพรส ร่วมผสมโรงยืนยันว่ารายงานดังกล่าวมีมูลความจริง

อดีตนายด่าน "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียง 12 เดือนเท่านั้น ได้รางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม หรือ โกลเด้น โกลบ หลังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยทีมชาติเบลเยียม คว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย

ทั้งนี้ การที่ กูร์กตัวส์ เหลือสัญญาเพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และไม่มีทีท่าว่าเจ้าตัวจะขยายสัญญาใหม่ ด้วยเหตุนี้ทำให้ เชลซี ต้องตัดสินใจขายออกไปก่อนที่จะต้องเสียเขาไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »