ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกทับลิเวอร์พูล!เชลซีเคาะราคาแล้วเตรียมทุ่มคว้าอลิสซอน

เกทับลิเวอร์พูล!เชลซีเคาะราคาแล้วเตรียมทุ่มคว้าอลิสซอน

Posted 18/07/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เชลซี พร้อมเทงบ 65 ล้านปอนด์เพื่อดึง อลิสซอน มือกาว โรม่า มาเสริมแกร่ง โดยเงินจำนวนดังกล่าวสูงกว่าที่ ลิเวอร์พูล ยื่นไปให้ "จัลโล่รอสซี่" 3 ล้านปอนด์

อลิสซอน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ โรม่า ในฤดูกาล 2017-18 จนถึงขนาดช่วยให้ทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงติดทีมชาติบราซิล ชุดทำศึก ฟุตบอลโลก 2018 ด้วย

ผลงานดังกล่าวทำให้มือกาวชาวบราซิเลียนตกเป็นข่าวการย้ายทีม โดยทีมที่มีข่าวกับเขามีอย่างเช่น ลิเวอร์พูล, เชลซี และ เรอัล มาดริด เป็นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่เชื่อกันว่า "หงส์แดง" ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงดึง อลิสซอน มาเฝ้าเสาได้แล้ว และมีข่าวลือว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ค่าตัวไปที่ 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,790 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน แฉว่า เชลซี ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ และจะให้เงินมากกว่าอีกฝ่ายเพื่อดึง อลิสซอน มาร่วมทีมให้ได้ โดยถ้าเกิด "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้มือกาววัย 25 ปีมาร่วมทัพ มันก็จะทำให้พวกเขาพร้อมปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันที หลังจากที่ กูร์กตัวส์ ตกเป็นข่าวกับ เรอัล อย่างหนัก และแสดงท่าทีว่าไม่อยากต่อสัญญากับทีมทั้งที่มันเหลืออายุอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »