ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เจ็บยาว ชวดลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เกือบตลอดฤดูกาลใหม่

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เจ็บยาว ชวดลงสนามให้ ลิเวอร์พูล เกือบตลอดฤดูกาลใหม่

Posted 19/07/2018 by mthai

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ตัวรุก ลิเวอร์พูล จะต้องพลาดลงสนามเกือบตลอดฤดูกาล 2018/19 เนื่องจากอาการบาดเจ็บยังไม่หายดี จากการยืนยันเองโดยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์

แข้งวัย 24 ปี ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมหงส์แดงเลย นับตั้งแต่เจ็บเข่าในเกมรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และก็ดูเหมือนว่าเขายังจะต้องเรียกความฟิตไปอีกนานในฤดูกาลใหม่นี้

“ดูเหมือนว่าตอนนี้จะได้เวลาอันเหมาะสมแล้วที่จะต้องบอกทุกคนว่าในฤดูกาลนี้ อ็อกซ์ จะต้องเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นส่วนใหญ่” คล็อปป์ กล่าว

“เราเตรียมทีมสำหรับฤดูกาลนี้ โดยที่รู้ดีว่าเขาจะไม่ได้ลงสนามให้กับเราในแมตช์อย่างเป็นทางการเป็นส่วนใหญ่ ถ้าหากว่าเราได้เขากลับมาในฤดูกาลนี้ก็จะถือว่าเป็นโบนัสไป”

สำหรับ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ก่อนได้รับบาดเจ็บถือว่าเขาทำผลงานได้ดีกับทีมหงส์แดง ถือว่าฟอร์มการเล่นเกินคาด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูดังฟันธงวันลิเวอร์พูลเปิดตัวอลิสซอน
    กูรูดังแดนมะกะโรนี ชี้เวลานี้ ลิเวอร์พูล ยังได้เปรียบ เชลซี ในเรื่องคว้าตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ โกล โรม่า ไปเฝ้าเสา พร้อมฟันธงวันที่ "หงส์แดง" จะประกาศได้ตัวนักเตะ
  • สถิติโลกครั้งใหม่!! สื่อดังพร้อมใจประโคม หงส์แดง ยื่นซื้อ อลิสซอน จาก โรม่า แล้ว
    BBC สำนักข่าวชื่อดังของ อังกฤษ รวมไปถึงแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้อีกหลายสำนักรายงานเป็นเสียงเดียวกันว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ทำการยื่นข้อเสนอมูลค่า 62 ล้านปอนด์ ให้กับ โรม่า พิจารณาในการขอซื้อตัว อลิสซอน เบ็คเกอร์ เป็นที่เรียบร้อย
  • คล็อปป์เผยวันรายงานตัว4แข้งบอลโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน และ ซิมง มิโญเล่ต์ จะมารายงานตัวต้นเดือนสิงหาคมนี้ หลังทั้งหมดเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในศึกเวิลด์ คัพ 2018 โดยจะมีเวลาเตรียมพร้อม 1 สัปดาห์ก่อน "หงส์แดง" เปิดซีซั่นใหม่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • ปธ.ลียงไม่ปิดโอกาสลิเวอร์พูลหวนล่าเฟคีร์
    ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ไม่ปิดโอกาส ลิเวอร์พูล หวนกลับมาล่า นาบิล เฟคีร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" ล้มแผนไปเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ชี้หากนักเตะอยู่กับทีมต่อไปก็จะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »