ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลโอเคสัญญาอลิสซอนรอแค่เปิดตัวโกล์แพงสุดในโลก

ลิเวอร์พูลโอเคสัญญาอลิสซอนรอแค่เปิดตัวโกล์แพงสุดในโลก

Posted 19/07/2018 by siamsport

ใกล้เปิดตัวเต็มแก่! สื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูลเผย อลิสซอน ว่าที่นายประตูแพงสุดๆ ในโลก โอเคสัญญาส่วนตัวกับ "หงส์แดง" เรียบร้อย เหลือแค่แถลงข่าวเป็นทางการในอีก 1-2 วันข้างหน้านี้แล้วจ้า!!             

อลิสซอน ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล จะเหินฟ้ามายังถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ เพื่อตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ ภายหลัง อาแอส โรม่า ยอมรับค่าตัวอันเป็นสถิติโลกใหม่ 66.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,939.2 ล้านบาท) และเจ้าตัวตอบตกลงเซ็นสัญญาส่วนตัวเป็นเวลา 5 ปี เรียบร้อยแล้ว             

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อดังประจำเมืองลิเวอร์พูล รายงานว่าภายหลังได้ไฟเขียวจาก "หมาป่าเหลือง-แดง" ให้เจรจากับ "หงส์แดง" จนกระทั่งตกลงสัญญาส่วนตัวเสร็จสรรพเรียบร้อย นายด่านแซมบ้าตัดสินใจเดินทางกลับจากการพักร้อนที่เกาะซาร์ดิเนียในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนก่อนกำหนด เพื่อมาจัดการเรื่องราวการโยกย้ายสะท้านโลกให้สะเด็ดน้ำในบั้นปลาย             

การประกาศการเปลี่ยนสีเสื้ออย่างเป็นทางการในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นได้ภายในระยะเวลา 24-48 ชั่วโมงข้างหน้า แต่โกลวัย 25 ปี ไม่น่าจะไปร่วมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระหว่างทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นในประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะเจ้าตัวคงจะได้รับอนุญาตให้พักผ่อนต่อไปภายหลังเพิ่งเสร็จภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2018           

อย่างไรก็ตาม อลิสซอน จะได้เจอเพื่อนร่วมทีมใหม่ในช่วงเข้าแคมป์เก็บตัว 4 วันที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนระเบิดศึกกระชับมิตรกับ นาโปลี ในกรุงดับลิน ประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »