ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รายแรก!โปเชตติโน่จ่อซิวกรีลิชร่วมทัพสเปอร์ส

รายแรก!โปเชตติโน่จ่อซิวกรีลิชร่วมทัพสเปอร์ส

Posted 19/07/2018 by siamsport

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวจ่อคว้า แจ็ค กรีลิช ปีก แอสตัน วิลล่า ร่วมทัพเป็นรายแรกในซัมเมอร์นี้ หลัง "ไก่เดือยทอง" ตามตื๊อแข้งวัย 22 ปีมานานแล้ว คาดตัวนักเตะอยู่ที่ 30-40 ล้านปอนด์   

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งสึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะคว้าตัว แจ็ค กรีลิช ปีกตัวเก่ง "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา    

สเปอร์ส ยังไม่ได้นักเตะใหม่ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดสกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า กรีลิช ใกล้ที่จะได้ย้ายมาร่วมทัพแล้ว โดยคาดว่าแข้งชาวอังกฤษจะถูกตั้งราคาเอาไว้ที่ 30-40 ล้านปอนด์ (1,350-1,800 ล้านบาท) เลยทีเดียว    

ปัจจุบัน วิลล่า กำลังประสบปัญหาด้านการเงิน และ สเปอร์ส ก็หวังว่าพวกเขาจะได้แข้งวัย 22 ปีมาร่วมทีมในราคาต่ำกว่าที่ต้นสังกัดตั้งเอาไว้ และอาจจะมีการปล่อยตัวนักเตะ 2 รายให้ "สิงห์ผยอง" ยืมไปใช้งานเพื่อเป็นการตอบแทนด้วย       

ก่อนหน้านี้ โปเชตติโน่ ได้ส่ง จอช โอโนมาห์ ไปร่วมถิ่นวิลล่า พาร์ค ในฤดูกาล 2017-18 และอาจจะตกลงให้ผู้เล่นไปใช้งานอีกครั้งหาก สเปอร์ส สามารถคว้าตัว กรีลิช ร่วมทีมได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »