ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อลิสซอนเผยเหตุผลเลือกย้ายเฝ้าเสากับลิเวอร์พูล

อลิสซอนเผยเหตุผลเลือกย้ายเฝ้าเสากับลิเวอร์พูล

Posted 20/07/2018 by siamsport

อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านใหม่แกะกล่อง ลิเวอร์พูล เผยเหตุผลสำคัญที่เลือกมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ เพราะประทับใจบรรยากาศที่นี่ หลังได้สัมผัสมาแล้วตอนทำหน้าที่กับ โรม่า ในเกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก พร้อมตั้งเป้าสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ "หงส์แดง"

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลียน เปิดใจเหตุผลที่เลือกย้ายมาเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพราะประทับใจบรรยากาศในถิ่นแอฟิลด์ หลังได้สัมผัสมาแล้วในแมตช์ที่ โรม่า แพ้ "หงส์แดง" ยับเยิน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนเมษายน ตอนนั้น "เดอะ เร้ดส์" ไล่ถลุงอาคันตุกะแบบไม่ไว้หน้า 5-2 โดย อลิสซอน ยอมรับว่าไม่เคยลืมบรรยากาศที่สาวก "เดอะ ค็อป" ปลุกเร้านักเตะให้เปิดเกมบุกแบบเดินหน้าฆ่าลูกเดียวด้วยการส่งเสียงกระตุ้นดังสนั่นลั่นแอนฟิลด์

นายทวารทีมชาติบราซิล เผยว่า "ใช่ครับ บรรยากาศที่นี่เป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจครั้งนี้ เมื่อคุณต้องทำการตัดสินใจครั้งสำคัญแบบนี้ มันไม่ใช่แค่การตัดสินใจเปลี่ยนสโมสรเท่านั้น มันเป็นการเปลี่ยนชีวิตของคุณ, ชีวิตครอบครัว และภรรยากับลูกสาวของผม"

"แน่นอนว่าเกมนั้น (โรม่าแพ้ลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์) มีอิทธิพลในการตัดสินใจของผม แต่ผมยังได้เห็นเกมอื่นๆ ด้วย ผมได้ดูเกมอื่นๆ ซึ่งผมได้เห็นแนวทางของ คล็อปป์ ในการให้ทีมเล่น นั่นทำให้ผมตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักเตะชุดนี้ นอกจากเรื่องความยิ่งใหญ่ของสโมสรแล้ว ยังมีเรื่องนักเตะทุกคนอยู่ที่นี่ และแชมป์มากมายด้วย"

"ผมหวังว่าผมจะได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ในการสร้างความยิ่งใหญ่ที่นี่ การคว้าแชมป์ และได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานในการพัฒนาที่นี่ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดังนั้นเรามีโอกาสได้เห็น ลิเวอร์พูล กลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง" อลิสซอน กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »