ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เรอัลมาดริดหูผึ่ง!เปแอสเชพร้อมขายเนย์มาร์

เรอัลมาดริดหูผึ่ง!เปแอสเชพร้อมขายเนย์มาร์

Posted 20/07/2018 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของสเปน ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมโละ เนย์มาร์ ออกจากทีมแล้ว โดยคนเดียวที่ "เปแอสเช" ไม่คิดจะปล่อยออกไปคือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะปล่อย เนย์มาร์ กองหน้าคนดังออกจากทีมแล้ว ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของประเทศสเปน

เนย์มาร์ เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลกที่ 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจตั้งแต่ฤดูกาลแรกกับทีมด้วยการทำไป 28 ประตูจากการลงเล่น 30 นัดในทุกรายการ ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บบริเวณฝ่าเท้าขวาเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จนต้องอดช่วยต้นสังกัดในทุกนัดที่เหลือของซีซั่น

ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า เรอัล มาดริด ต้องการ เนย์มาร์ ไปเสริมแกร่ง หลังจากที่เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะเพิ่มความอันตรายให้กับแนวรุกของพวกเขาได้ แต่ติดปัญหาที่ ปารีสฯ แสดงท่าทีว่าไม่คิดที่จะปล่อยแข้งวัย 26 ปีออกไป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ แฉว่า ปารีสฯ พร้อมที่จะขาย เนย์มาร์ แล้ว หลังจากที่มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะได้เงินก้อนโตจากการปล่อยเจ้าตัว และจะทำให้ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์คนใหม่ของทีมสามารถเอาเงินก้อนดังกล่าวไปทำการเสริมทัพได้หลายตำแหน่ง

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล ให้ความสำคัญกับการล่า เนย์มาร์ มากกว่าทุกเรื่อง ถึงแม้ว่า "ราชันชุดขาว" จะเคยแถลงการณ์ว่าไม่ได้สนใจอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า ก็ตาม โดย มุนโด้ เดปอร์ติโบ แฉอีกว่านักเตะเพียงคนเดียวที่ ปารีสฯ ไม่คิดที่จะปล่อยออกจากทีมคือ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »