ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรแมน!อิบราเคยอาสาเล่นให้ผีแบบไม่เอาค่าแรง

โคตรแมน!อิบราเคยอาสาเล่นให้ผีแบบไม่เอาค่าแรง

Posted 20/07/2018 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ระบุ เคยอาสาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ไม่เอาค่าจ้างใดๆ ทั้งนั้น ในตอนที่กลับมาจากอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า พร้อมเผย บอกกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ด้วยว่าควรส่งคนอื่นลงเล่นแทนตน เพราะตนไม่สามารถช่วยทีมได้เหมือนแต่ก่อนแล้ว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าตนอาสาที่จะเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ ในตอนที่หายจากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าเมื่อฤดูกาล 2017-18

ในฤดูกาล 2016-17 ซึ่งเป็นซีซั่นแรกของ อิบราฮิโมวิช กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ดาวเตะชาวสวีดิชทำผลงานได้น่าพอใจ แต่เขามีอาการเอ็นไขว้หน้าข้อเข่าขวาฉีกขาดจากเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ "ปีศาจแดง" เจอกับ อันเดอร์เลชท์ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนทำให้ต้องพักเป็นเวลานาน

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ปี เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน และกลับมาลงสนามให้ทีมได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่หลายฝ่ายคาดกันเอาไว้ แต่เจ้าตัวก็ไม่ฟิตเต็มถัง และเล่นได้ไม่ดีเหมือนเดิม ก่อนที่เขาจะตัดสินใจบอกลาทีมแล้วไปซบ แกแล็กซี่ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะทีมชาติสวีเดน ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชื่อดังของอังกฤษว่า "ประเด็นที่สำคัญมันไม่ใช่การเซ็นสัญญาและเอาเงิน ตรงกันข้ามเลย ผมบอกกับพวกเขาไปว่า -ผมไม่ต้องการค่าเหนื่อย คุณเก็บเงินเอาไว้เถอะ- ตอนที่ผมพร้อมกลับมาลงเล่นนี่ผมบอกกับตัวเองเลยว่า -นี่มันไม่ใช่เราเลยว่ะ- พวกเขาเคยมี ซลาตัน ที่เป็นนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีม แต่หลังจากนั้น (หลังจากที่เจ็บหัวเข่า) ผมก็ไม่พร้อมที่จะเป็น ซลาตัน คนเดิมแล้ว"

"ผมถูกเลือกให้ลงเล่นหลายนัด แต่ผมบอกกับโค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) แบบตรงไปตรงมาว่า -ฟังนะ ผมไม่พร้อมช่วยทีม ผมไม่อยากทำให้คุณผิดหวัง ผมเคารพเพื่อนร่วมทีมและคุณนะโค้ช คุณควรเลือกคนอื่นที่สามารถทำงานได้ดีกว่าผมลงเล่น- ผมยึดมั่นกับแนวคิดนั้นและก็ทำไปตามนั้น แม้ว่าผมจะเป็น ซลาตัน ก็ตาม" แข้งวัย 36 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »