ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ส่อย้าย?นาบาสโพสต์คลิปย้อนความสำเร็จ-แฟนอ้อนอยู่ต่อ

ส่อย้าย?นาบาสโพสต์คลิปย้อนความสำเร็จ-แฟนอ้อนอยู่ต่อ

Posted 20/07/2018 by siamsport

เกย์ลอร์ นาบาส มือกาว เรอัล มาดริด ส่งสัญญาณแปลกๆ ออกมาท่ามกลางสถานการณ์ที่อนาคตของเขาไม่มั่นคง หลังจากเจ้าตัวโพสต์คลิปที่ย้อนหลังถึงแชมป์รายการต่างๆ ที่ทำได้กับทีม ทำเอาสาวก "ราชันชุดขาว" หลายคนอ้อนวอนกันยกใหญ่ว่าขอให้เขาอยู่กับทีมต่อ

นาบาส ย้ายจาก เลบันเต้ มาอยู่กับ เรอัล เมื่อปี 2014 ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าพอใจมาโดยตลอด และประสบความสำเร็จกับทีมอย่างมาก อย่างเช่นการได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และแชมป์ลีก 1 ครั้ง เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม เรอัล กลับตกเป็นข่าวตามล่านายทวารคนใหม่อยู่บ่อยๆ ทั้งที่ นาบาส ทำผลงานได้ดี โดยคนล่าสุดที่มีข่าวกับพวกเขาคือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาว เชลซี ซึ่งถ้าหาก กูร์กตัวส์ ย้ายมาอยู่กับทีมจริง มันก็มีโอกาสูงมากที่นายด่านวัย 31 ปี จะเสียตำแหน่งมือ 1 ไป

กระทั่งล่าสุด นาบาส ก็ส่งสัญญาณแปลกๆ ออกมา หลังจากเขาโพสต์คลิปวิดีโอตอนที่ได้แชมป์ต่างๆ ร่วมกับ เรอัล ลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "#ฮาล่ามาดริด" ซึ่งบรรดาสาวกของทีมก็เชื่อว่ามันเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ว่าเขากำลังจะบอกลาทีมแล้ว จนโพสต์ข้อความในเชิงขอให้เขาอยู่ต่อ อาทิเช่น "อย่าไปเลยนะ", "อย่าย้ายเลย เกย์ลอร์ คุณคือผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลก" และ "นาบาส เก่งกว่า กูร์กตัวส์" เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »