ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กฎเหล็กอบราโมวิชสั่งซาร์รี่เปลี่ยนพฤติกรรม

กฎเหล็กอบราโมวิชสั่งซาร์รี่เปลี่ยนพฤติกรรม

Posted 21/07/2018 by siamsport

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียนของ เชลซี ต้องเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมส่วนตัวครั้งใหญ่ หลัง โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมประกาศจุดยืนชัดเจนว่าเจ้าตัวต้องใส่สูทในการนั่งแถลงข่าวกับสื่อ และห้ามพ่นมะเร็งปอดช่วงพักครึ่งของการแข่งขันด้วย

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมใหม่แกะกล่อง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โดนกฎเหล็กจาก โรมัน อบราโมวิช อภิมหาเศรษฐีเจ้าของสโมสร ที่สั่งให้เปลี่ยนพฤติกรรมส่วนตัวทันที หลังจากเจ้าตัวเซ็นสัญญาทำหน้าที่กุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

นายใหญ่ชาวอิตาเลียน วัย 59 ปี ซึ่งเข้ามาทำหน้าที่แทน อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ โดนสั่งให้ต้องสวมชุดสูทในวันที่มีการแข่งขันมากกว่าการใส่ชุดวอร์มเหมือนที่เคยทำสมัยที่เขากุมบังเหียน นาโปลี พร้อมทั้งสั่งให้เลิกสูบบุหรี่ในช่วงพักครึ่งด้วย

ซาร์รี่ มักมีภาพที่เขาพ่นควันบ่อยๆ ในซุ้มม้านั่งสำรองสมัยที่ทำงานให้ นาโปลี ก่อนที่เขาจะโดนแบนจากการทำพฤติกรรมดังกล่าว และมีการสร้างพื้นที่พิเศษให้กับเขาภายในห้องแต่งตัวที่สนามเหย้าของต้นสังกัด นอกจากนี้ ซาร์รี่ ยังเคยได้รับการปฏิบัติเป็นอย่างดีตอนที่นำ นาโปลี ไปดวล ไลป์ซิก ซึ่งคู่แข่งใจดีสร้างพื้นที่สูบบุหรี่ให้กับเขาในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามตอนนี้ ซาร์รี่ ต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงเรื่องส่วนตัวครั้งใหญ่ เพราะ อบราโมวิช ได้สั่งให้ ซาร์รี่ ต้องแสดงทัศนคติแบบชาวเมืองผู้ดีในการทำงานที่อังกฤษ โดยเขาต้องสวมสูทเวลาที่นั่งแถลงข่าว รวมทั้งการงดสูบบุหรี่ในช่วงที่นำทีมลงแข่งด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »