ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกาะขามเดือด!! ดีเจลูกปลา อวดหุ่นสวยสะท้านกับไฟหน้า 600CC

เกาะขามเดือด!! ดีเจลูกปลา อวดหุ่นสวยสะท้านกับไฟหน้า 600CC

Posted 21/07/2018 by mthai

เรียกว่าทะเลเกาะขามนั้นเดือดกันเลยทีเดียวเมื่อ ดีเจลูกปลา หรือ DJ LP สาวผมฟ้าขวัญใจเราไปเยือนอวดหุ่นสวยสะท้านกับไฟหน้า 600CC ที่ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ ต้องละลายกันเลย และแน่นอนว่าครั้ง Men.MThai เราก็ไปพลาดที่จะเก็บความร้อนแรงของเธอมาฝากกัน จะเซ็กซี่เร้าร้อนแค่ไหนเชิญไปสัมผัสกันเต็มๆ ตาเลยจ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม ลักขณา จัดเต็มภาพเซ็กซี่ หน้าอกดูม ๆ อวบอึ๋มทะลุจอ
    อุ้ม ลักขณา ว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บ กับเซตภาพเซ็กซี่อวดหน้าอกหน้าใจไซส์มโหฬาร จัดเต็มความอึ๋มก่อนเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ
  • Kylie Jenner สาวสวยเซ็กซี่ ว่าที่มหาเศรษฐีอายุน้อยสุด
    Kylie Jenner สาวสวยอายุแค่เพียง 20 ปี ผู้เป็นตัวแม่ในวงการเครื่องสำอางระดับโลก เธอขึ้นปกนิตยสาร Forbes เล่มล่าสุด พร้อมประกาศตัวว่าเธอสามารถสร้างเงินจากธุรกิจเครื่องสำอางของเธอ Kylie Cosmetics ได้ถึง 900 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 30,000 ล้านบาทไทย
  • กลับไปแบ๊วไม่ได้แล้ว "ฟ้า วิศัลย์ศยา" ขอเซ็กซี่ให้สุดทาง
    ตอนร่วมงานถ่ายแฟชั่นกับ mars "ฟ้า-วิศัลย์ศยา ภคศุภกุล" ยังเป็นสาว (เอวบางร่าง) น้อย ติดลุคแบ๊ว น่ารัก สวยใสสไตล์สาวเกาหลีอยู่ แถมเธอยังให้สัมภาษณ์กับ mars ว่าเธอยังเป็นเด็ก ถึงรหัสของหุ่น 34-23-33 จะเลยคำว่าเด็ก และทำให้ดูเป็นสาวเซ็กซี่ในสายตาของคนอื่นก็ตาม 4 ปีผ่านไปคำพูดของเธอที่ว่า “ยังเป็นเด็กอยู่ค่ะ หนูรู้สึกว่าหนูไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้น...” คงใช้ไม่ได้แล้ว โดยเฉพาะกับงานถ่ายแบบเซตล่าสุดของเธอ ถึงจะสลัดลุคแบ๊ว แต่ความน่ารัก สวยใสยังอยู่ แถมดูเซ็กซี่อย่างมากเลยทีเดียว
  • ส่องความน่ารัก “ครูอาย” จากเพจ “เรียนเหอะ อยากสอน”
    ต้องบอกว่าเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษที่น่ารัก และมีเสน่ห์มากที่สุดในขณะนี้ก็ว่าได้ สำหรับ “ครูอาย” เจ้าของแฟนเพจสอนภาษาอังกฤษสนุกๆ “เรียนเหอะ อยากสอน”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »