ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทูเคิ่ลเผยตั้งตารอแก็งสามช่าคืนทัพเปแอสเช

ทูเคิ่ลเผยตั้งตารอแก็งสามช่าคืนทัพเปแอสเช

Posted 22/07/2018 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหม่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยตั้งตารอบรรดาซูเปอร์สตาร์ของทีมกลับมาร่วมทัพ หลังเพิ่งจัดชุดเด็กไปแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกไอซีซี คัพ เมื่อวันเสาร์ รับเป็นเรื่องน่าเสียดาย เหตุลูกทีมต้องพักหลังเพิ่งเสร็จศึกเวิลด์ คัพ 2018

ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ออสเตรีย เปแอสเช ออกนำก่อนจาก ทิโมธี เวอาห์ แต่ครึ่งหลัง บาเยิร์น ก็มารัว 3 ประตูรวดพลิกกลับมาคว้าชัย โดยในแมตช์นี้แชมป์ลีก เอิง ส่งบรรดาแข้งดาวรุ่งลงสนามมากมาย เนื่องจากบรรดาผู้เล่นตัวหลักยังอยู่ในช่วงพักผ่อน หลังกรำศึกในฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

ล่าสุด ทูเคิ่ล ออกมาเผยว่า เขาหวังว่าบรรดาแข้งสำคัญๆ จะมาร่วมทัพในเร็ววันนี้ หลังจากพวกสตาร์ของทีมมีกำหนดที่จะมารายงานตัวกับต้นสังกัดที่สิงคโปร์ ก่อนที่การแข่งขันลีก เอิง ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากขึ้นวันที่ 11 สิงหาคมนี้

"เรามีแนวรุกที่พิเศษสุดๆ กับ เนย์มาร์, คาวานี่ และ เอ็มบั๊ปเป้ ดังนั้น ผมจึงตั้งตารอที่จะทำงานกับนักเตะเหล่านั้น น่าเสียดายที่เราจะต้องรออีกหน่อย เพราะพวกเขาต่างกรำศึกหนักในฟุตบอลโลก พวกเขาจะมาช้าและลีกก็เปิดฉากขึ้นเร็ว แน่นอน โค้ชย่อมไม่แฮปปี้กับเรื่องนั้น" ทูเคิ่ล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »