ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งแนวรับมีสะเทือน-แมนยูเตรียมทุ่มสอยแม็คไกวร์

แข้งแนวรับมีสะเทือน-แมนยูเตรียมทุ่มสอยแม็คไกวร์

Posted 22/07/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น 65 ล้านปอนด์ ซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในศึกเวิลด์ คัพ 2018 ที่รัสเซีย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าอาจยื่นข้อเสนอถึง 65 ล้านปอนด์ (2,925 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังตัวเก่ง "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะเป็นที่ชื่นชอบของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เดอะ เมล์ สื่ออังกฤษ อ้างว่าหาก แม็คไกวร์ ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็น่าจะทำให้ มาร์กอส โรโฮ, เอริค ไบยี่ หรือ คริส สมอลลิ่ง คนใดคนหนึ่งต้องย้ายออกจากทีมไป

ขณะที่ เลสเตอร์ วางแผนที่จะจับ แม็คไกวร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป พร้อมให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (3.37 ล้านบาท) หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมกับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย และนำ "สิงโตคำราม" คว้าอันดับ 4 ของทัวร์นาเมนต์

อย่างไรก็ดี เลสเตอร์ ก็เล็ง เยอร์รี่ มีนา ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ แกรี่ เคฮิลล์ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เอาไว้ด้วยเช่นกัน ในกรณีที่พวกเขาไม่อาจที่จะปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ แม็คไกวร์ จากทีมอื่นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ้าหลังฝน! 5 นักเตะหวังพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง
    อีกไม่ถึงเดือนพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018/19 จะเริ่มโม่แข้งกันแล้ว มีนักเตะย้ายทีมกันมากมาย แต่ก็ยังมีส่วนนึงที่ยังสู้ต่อกับฤดูกาลใหม่ แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะยังไม่เปรี้ยงก็ตาม นักเตะเหล่านี้ขอพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรอีกครั้ง มีใครกันบ้างไปดูกัน
  • แมนยูขอเน้น!จัดเอร์เรร่าลงบัญชาเกมลับเกือกซานโฮเซ่
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวอุ่นเครื่องที่แดนมะกัน เป็นนัดที่สอง หลังจากล่าสุดเพิ่งเสมอคลับ อเมริกา นัดนี้ส่ง อันเดร์ เอร์เรร่า คุมแดนกลางรอดวล ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ที่ฟอร์มแย่ในลีก สายตะวันตก ในเกมอุ่นเครื่องสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 04.00 น.
  • หมดสิทธิ์พัก!มูรินโญ่เผยส่งอเล็กซิสลงฉะซานโฮเซ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด อเล็กซิส ซานเชซ ต้องลงช่วยทีมในเกมอุ่นเกือกกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะมาถึง สหรัฐอเมริกา ช้ากว่าเพื่อนๆ ก็ตาม พร้อมระบุ ในการทัวร์ครั้งนี้ทีมของตนมีตัวเลือกให้ใช้งานน้อยมาก โดยเฉพาะในแนวรุก
  • แฟนแมนยูแห่ชมเจ้าหนู"ชอง" หลังฟอร์มแจ่ม เกมอุ่นเครื่อง
    แฟนบอลปีศาจแดงต่างพากันชื่นชม"ทาฮิธ ชอง" เจ้าหนูดาวรุ่งวัย 18 ปี หลังได้รับโอกาสลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่จะเสมอกับ คลับ อเมริกา 1-1 ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น ช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »