ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่ เผยเหตุผลที่ทำให้เขามองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ใช่ทีมในตอนนี้

มูรินโญ่ เผยเหตุผลที่ทำให้เขามองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ใช่ทีมในตอนนี้

Posted 23/07/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมของตนนั้นยังไม่ใช่ทีมจริงๆ ในตอนนี้ หลังเสมอ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ สุดจืด 0-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นายใหญ่ปีศาจแดงให้เหตุผลที่ทำให้คิดเช่นนั้นว่า “เรายังไม่ใช่ทีมในตอนนี้ เราเป็นกลุ่มนักเตะที่มาจากหลายๆ ทีมมารวมกัน”

“บางคนมาจากทีมชุดใหญ่ บางคนมาจากทีมชุดอายุต่ำกว่า 23 ปี บางคนก็กลับมาจากการยืมตัว บางคนก็จะออกไปเล่นแบบยืมตัว บางคนก็เด็กลงไปอีก มาจากทีมชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี เราไม่ได้มีทีมที่จะสามารถทำผลงานได้ดีไปกว่านี้หรอก แต่มันก็ยังมีการฝึกซ้อมอยู่อีกเซสชั่น”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่ายังมีผลงานไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่ในเกมอุ่นเครื่องพรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา โดยย้อนไปก่อนหน้านี้ก็เพิ่งเสมอกับ คลับ อเมริกา มา 1-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งแนวรับมีสะเทือน-แมนยูเตรียมทุ่มสอยแม็คไกวร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น 65 ล้านปอนด์ ซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในศึกเวิลด์ คัพ 2018 ที่รัสเซีย
  • ฟ้าหลังฝน! 5 นักเตะหวังพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง
    อีกไม่ถึงเดือนพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2018/19 จะเริ่มโม่แข้งกันแล้ว มีนักเตะย้ายทีมกันมากมาย แต่ก็ยังมีส่วนนึงที่ยังสู้ต่อกับฤดูกาลใหม่ แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะยังไม่เปรี้ยงก็ตาม นักเตะเหล่านี้ขอพิสูจน์ตัวเองกับสโมสรอีกครั้ง มีใครกันบ้างไปดูกัน
  • แมนยูขอเน้น!จัดเอร์เรร่าลงบัญชาเกมลับเกือกซานโฮเซ่
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวอุ่นเครื่องที่แดนมะกัน เป็นนัดที่สอง หลังจากล่าสุดเพิ่งเสมอคลับ อเมริกา นัดนี้ส่ง อันเดร์ เอร์เรร่า คุมแดนกลางรอดวล ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ ที่ฟอร์มแย่ในลีก สายตะวันตก ในเกมอุ่นเครื่องสโมสร คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 04.00 น.
  • หมดสิทธิ์พัก!มูรินโญ่เผยส่งอเล็กซิสลงฉะซานโฮเซ่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด อเล็กซิส ซานเชซ ต้องลงช่วยทีมในเกมอุ่นเกือกกับ ซาน โฮเซ่ เอิร์ธเควกส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะมาถึง สหรัฐอเมริกา ช้ากว่าเพื่อนๆ ก็ตาม พร้อมระบุ ในการทัวร์ครั้งนี้ทีมของตนมีตัวเลือกให้ใช้งานน้อยมาก โดยเฉพาะในแนวรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »