ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ธีรศิลป์ร่วมถือกล่องรับบริจาคช่วยผู้ประสบภัยในฮิโรชิม่า

ธีรศิลป์ร่วมถือกล่องรับบริจาคช่วยผู้ประสบภัยในฮิโรชิม่า

Posted 24/07/2018 by siamsport

"มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทยพร้อมด้วยนักเตะและสต๊าฟโค้ชทีมซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ร่วมกิจกรรมรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากอุทกภัยเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

กิจกรรมนี้จัดที่ใจกลางเมืองฮิโรชิม่าหลังเกมที่พบกับนาโงย่า โดย ธีรศิลป์ร่วมถือกล่องรับบริจาคยืนส่งเสียงอย่างแข็งขัน พร้อมจับมือทักทายกับผู้ที่มาบริจาคด้วยรอยยิ้ม โดยเงินบริจาคที่ได้จากกิจกรรมนี้จะส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยผ่านทางจังหวัดฮิโรชิม่า

ทั้งนี้ญี่ปุ่นประสบอุทกภับหลายพื้นที่ หลังจากโดนพายุใต้ฝุ่นเคลื่อนตัวเข้ามประเทศ จนพายุฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เกิดดินถล่ม และน้ำท่วมฉับพลัน ส่งผลให้หลายครัวเรือนได้รับความเสียหาย รวมไปถึงมีบุคคลสูญหายและเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว

ขณะที่จังหวัดฮิโรชิม่า เป็นอีกหนึ่งที่ที่ได้รับความเดือดร้อนจากพายุถล่ม จนส่งผลกระทบกับสโมสรซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ต้องเลื่อนโปรแกรมเอ็มเพอเรอร์ คัพ รอบ 32 ทีม กับบนาโงยา แกรมปัส เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอสโก้” เชื่อ ‘บุรีรัมย์’ เข้าใกล้เป้าหมาย – ชม ‘ศิวรักษ์’ ผลงานเฉียบ
    “บอสโก้” หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เชื่อเชื่อมั่นว่า ‘บุรีรัมย์’ เข้าใกล้เป้าหมาย แชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2018 พร้อมทั้งออกโรงชม ‘ศิวรักษ์’ โชว์ผลงานเฉียบ
  • ทีมไหนก็ได้!โค้ชโย่งลั่นพร้อมชนกับทุกทีมในเอเชียนเกมส์
    ''โค้ชโย่ง'' วรวุธ ศรีมะฆะ แม่ทัพใหญ่วัย 46 ปีแห่งทัพช้างศึก ชุดบู๊เอเชียนเกมส์ 2018 ประกาศกร้าวจับสลากครั้งใหม่เจอใครก็ได้ แย้ม ถ้าvยากประสบความสำเร็จต้องพร้อมชนกับทุกทีมในเอเชีย ยืนยัน ไม่รู้สึกความกังวลแต่อย่างใดหลังทราบว่าสภาโอลิมปิกแห่งเอเชียให้มีการจับสลากใหม่อีกรอบ ชี้ ขอโฟกัสวิธีการเล่นของทีมชาติไทยให้พร้อมที่สุด
  • ไทยลีกนัดที่24 ใช้ VAR 3 คู่
    VAR จะถูกใช้ใน 3 เกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 สัปดาห์ที่ 24 ซึ่งจะอยู่ในวันเสาร์ที่ 21 ก.ค.61 2 คู่ เริ่มจาก สิงห์ เชียงรายฯ ซัด ทรู แบงค็อกฯ และ บางกอกกล๊าสฯ เปิดบ้านรับ เอสซีจี เมืองทองฯ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.61 อีก 1 คู่ สุพรรณบุรี เอฟซี เล่นในบ้านชน พัทยา ยูไนเต็ด
  • มั่นใจขึ้น! ‘ธีราทร’ ดีใจทำแอสซิสต์หวังพาทีมไต่อันดับลุย ACL
    ธีราทร บุญมาทัน เปิดใจหลังทำแอสซิสต์แรกใน เจ 1 ลีก ได้สำเร็จ พร้อมหวังพาทีม วิสเซล โกเบ ไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้าให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »