ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่แมนยูต่อ!มาร์กซิยาลยกเลิกเช่าอพาร์ทเมนต์

อยู่แมนยูต่อ!มาร์กซิยาลยกเลิกเช่าอพาร์ทเมนต์

Posted 25/07/2018 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อชื่อก้องของอังกฤษ ตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกการเช่าอพาร์ทเมนต์แล้ว และเตรียมกลับไปอยู่บ้านแสนรัก จนสื่อได้ว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อไป โดยที่จริงเขายังอยากย้ายทีม แต่ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" คงไม่รับข้อเสนอของทีมไหนแน่ๆ

อนาคตของ มาร์กซิยาล เป็นหนึ่งในประเด็นที่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ หลังจากที่ในฤดูกาล 2017-18 เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 18 นัดเท่านั้น ขณะที่เอเยนต์ของเจ้าตัวก็เคยบอกเองว่าแข้งวัย 22 ปี พร้อมย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มาร์กซิยาล ก็ส่งสัญญาณว่าพร้อมที่จะบอกลาเมืองแมนเชสเตอร์ด้วย หลังจากไปเช่าอพาร์ทเมนต์สุดหรูแห่งหนึ่งเป็นระยะเวลาสั้นๆ เพื่อรอดูอนาคตของเขา แต่ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่าอดีตแข้ง อาแอส โมนาโก ยกเลิกการเช่าดังกล่าว และเตรียมกลับไปหลับนอนที่บ้านของเขาในย่านเชสเชียร์แล้ว จนเป็นการสื่อว่าเขาจะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาล 2018-19

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าที่จริง มาร์กซิยาล ยังอยากย้ายออกจากทีม แต่ไม่คิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตอบรับข้อเสนอใดๆ จากทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัตตูโซ่วัดมูรินโญ่!มิลานปะทะแมนยูศึกไอซีซีคัพ:เช็กโปรแกรมและช่องถ่ายทอดสด
    อิวาน เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์เอซี มิลาน พาทีมเคาะสนิมไปแล้ว 1 เกม ชนะโนวาร่า 2-0 ก่อนยกพลมาแดนมะกัน การจัดทัพแดนหน้าวาง ซูโซ่ เป็นทีเด็ดในแนวรุก ส่วนทาง โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผลงานไม่สู้ดีหลัง ออกสตาร์ตปรีซีซั่นไปแล้ว 2 เกม แต่ยังไม่ชนะเลย แนวรุกยังคงไว้ใจ อเล็กซิส ซานเชซ เป็นตัวความหวัง ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 วันพุธที่ 25 ก.ค. นี้ (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. เวลา 10.05 น. PPTV HD ถ่ายทอดสด)
  • สโคลส์ : ถ้าเป๊ปเป็นมูรินโญเขาคงเกลียดสิ่งที่เห็นอยู่
    ตำนานกองกลางปีศาจแดงเผยว่าเขาไม่ประทับใจกับสไตล์การเล่นของอดีตทีมภายใต้การคุมทัพของเดอะ สเปเชียล วัน
  • เอาอย่างไรดี? มาร์กซิยาล ควรถูกขายไหม
    ยังเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอนว่า มาร์กซิยาล จะยังอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ต่อไปหรือไม่? หลังมีข่าวว่าเขาไม่มีความสุขภายใต้การคุมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ตลาดนักเตะเฉพาะการขายนักเตะออกจากทีมยังมีเวลาถึงวันที่ 31 สิงหาคม มีสิทธิ์ที่เขาจะโดนขายออกจากทีมเหมือนกัน แต่ทว่า มูรินโญ่ ยังเชื่อมั่นในนักเตะรายนี้อยู่จึงขวางทางการย้ายทีม ดังนั้นเรามาดูกันถึงเหตุผลที่ผีควรจะเก็บและเหตุผลที่ควรจะขายออกจากทีมกัน
  • มูรินโญ่ บอกไม่ค่อยมีความสุขกับการเตรียมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงพรีซีซั่นครั้งนี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่นักกับการเตรียมทีมในช่วงพรีซีซั่นขณะนี้ เนื่องจากยังขาดนักเตะตัวหลักอยู่หลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »