ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปภูมิใจดาวรุ่งแมนซิตี้ต่อกรกับลิเวอร์พูลได้สูสี

เป๊ปภูมิใจดาวรุ่งแมนซิตี้ต่อกรกับลิเวอร์พูลได้สูสี

Posted 26/07/2018 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เปิดอก ภูมิใจสุดๆ ที่นักเตะดาวรุ่งของทีมทำผลงานกันได้ดีจนต่อกรกับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสูสี ก่อนที่พวกเขาจะแพ้ไป 1-2 ในเกมอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ พร้อมชี้ ในช่วงท้ายเกมแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ล้ากันสุดๆ

นัดนี้ กวาร์ดิโอล่า ส่งดาวรุ่งลงเล่นหลายคนทั้งในฐานะตัวจริงและตัวสำรอง ซึ่งพวกเขาก็นำไปก่อนจาก ลีรอย ซาเน่ ในนาทีที่ 57 แต่ ลิเวอร์พูล ก็แซงชนะไปได้จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 63 และลูกจุดโทษของ ซาดิโอ มาเน่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

กวาร์ดิโอล่า เผยว่า "สิ่งที่เราทำได้มันน่าทึ่งมากๆ นักเตะที่เราส่งลงเล่นในวันนี้สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมถึง 75 นาทีในการเจอกับทีมที่เพิ่งได้เป็นคู่ชิงในนัดชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ก็ยังเต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดด้วย"

"บุคลิกที่เราแสดงออกมามันสุดยอดมากๆ ค่าเฉลี่ยด้านอายุของนักเตะของเราในครึ่งแรกถือว่าน้อยสุดๆ ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจ และมีความสุขที่ได้เป็นผู้จัดการทีมของนักเตะเหล่านี้ ส่วนในช่วง 15 นาทีสุดท้ายนี่เราล้ากันมากๆ เรามีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นบางคน และในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของเกม ลิเวอร์พูล ก็ได้ประตูที่พวกเขาสมควรได้" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »