ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชากิรี่ชี้ขุมกำลังลิเวอร์พูลสุดแกร่งมีลุ้นแชมป์ชปล.

ชากิรี่ชี้ขุมกำลังลิเวอร์พูลสุดแกร่งมีลุ้นแชมป์ชปล.

Posted 26/07/2018 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ แข้งตัวใหม่ ลิเวอร์พูล มั่นใจต้นสังกัดมีลุ้นซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นใหม่นี้ หลังเสริมทัพอย่างสุดแกร่งในช่วงซัมเมอร์ พร้อมเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" คือเหตุผลสำคัญที่เลือกย้ายมาถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล เข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่แพ้ต่อ เรอัล มาดริด คู่แข่งจากสเปน 1-3 ขณะที่ ชากิรี่ ที่เพิ่งย้ายมาจาก สโต๊ค ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ เคยเล่นให้กับทั้ง บาเซิ่ล, อินเตอร์ มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค ชุดคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ ปี 2013 และเขาก็ตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จในรายการนี้อีกครั้งร่วมกับ "หงส์แดง"

"ผมหวังว่าผมจะสามารถทำได้อีกครั้ง เพราะผมรู้ถึงความรู้สึกของการคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มันน่ามหัศจรรย์มากและผมคิดว่าเราสามารถทำได้ เรามีคุณภาพที่ดี โดยเฉพาะกับนักเตะใหม่ที่ถูกดึงเข้ามา พวกเขามีคุณภาพที่ดีมากๆ ผมตั้งตารอฤดูกาลใหม่และหวังว่าเราจะคว้าแชมป์ได้สำเร็จ"

"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือการประสบความสำเร็จ และการจะประสบความสำเร็จได้นั้น คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์และถ้วยรางวัล และผมก็หวังว่าเราจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ในปีนี้" สตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กล่าว

ชากิรี่ ยอมรับว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากคุ้นเคยกับกุนซือชาวเยอรมันมาตั้งแต่ตอนที่เขาคุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึกบุนเดสลีกาแล้ว

"ตอนผมรู้ว่าสโมสรต้องการผม ผมก็อยากย้ายมาทันที เพราะผมรู้จักเขา (คล็อปป์) มานานแล้ว ผมชื่นชมเขามานานแล้วและผมก็มีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและบุคลิกที่ยอดเยี่ยมกับจิตใจแห่งผู้ชนะ และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด" แข้งวัย 26 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »