ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5ทางเลือกใหม่แมนยูหากเสียมาร์กซิยาล

5ทางเลือกใหม่แมนยูหากเสียมาร์กซิยาล

Posted 27/07/2018 by siamsport

เปิด 5 ทางเลือกใหม่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส อำลาโรงละครแห่งความฝัน

อนาคตของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดูจะมืดมนเรื่อยๆ หลังเจ้าตัวไม่มีความสุขกับการเล่นให้ โชเซ่ มูรินโญ่ และต้องการย้ายสังกัดในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้เลย

 ในฤดูกาลที่ผ่านมา มาร์กซิยาล ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 18 นัดเท่านั้น ขณะที่เอเยนต์ของเจ้าตัวก็เคยบอกเองว่าแข้งวัย 22 ปี พร้อมย้ายออกจากทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น

หากดาวยิงชาวฝรั่งเศสย้ายออกไป ก็เชื่อว่า มูรินโญ่ จะไปดึงแนวรุกคนใหม่มาร่วมทีม โดย "เดอะ มิร์เรอร์" สื่ออังกฤษ วิเคราะห์ไว้ว่า ทางเลือกน่าจะเป็น 5 คนนี้

1. คริสเตียน พูลิซิช (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)

 ปีกชาวอเมริกัน เป็นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมากในเวลานี้ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ดอร์ทมุนด์

ดาวเตะวัย 19 ปี เพิ่งยิงคนเดียว 2 ประตูใส่ ลิเวอร์พูล ในศึก ไอซีซี 2018 โดยมีข่าวว่าเขาตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เรอัล มาดริด บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด

คาดว่า ค่าตัวของ พูลิซิช หากย้ายทีมในเวลานี้จะพุ่งสูงถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,700 ล้านบาท) เลยทีเดียว

2. แกเร็ธ เบล (เรอัล มาดริด)

แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ เบล  มาร่วมทีมอย่างมาก โดยมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะควักกระเป๋าจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) เพื่อยั่วใจให้ เรอัล มาดริด ยอมปล่อยนักเตะมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม เวลานี้โอกาสที่ "ปีศาจแดง" จะได้ เบล ดูมีน้อยลง เนื่องจากสตาร์ทีมชาติเวลส์ พร้อมอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป หลังจากได้รับคำมั่นสัญญาว่าจะเป็นตัวหลักของ "ราชันชุดขาว" หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไปแล้ว

กระนั้นก็ดี ยังมีข่าวออกมาว่า แมนฯ ยูไนเต็ด แอบคุยลับๆ กับ เรอัล มาดริด แต่อีกปัญหาหนึ่งที่อาจเป็นอุปสรรคในการย้ายทีมคือเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะซึ่งรับอยู่ที่สเปน ราวสัปดาห์ละ 300,000 ยูโร (ประมาณ 12 ล้านบาท)

3. อิวาน เปริซิช (อินเตอร์ มิลาน)

เปริซิช วัย 29 ปี เป็นนักเตะที่ไปทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ขุนพล "ตาหมากรุก" ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนจะแพ้ ฝรั่งเศส ไปอย่างน่าเสียดาย

มูรินโญ่ ให้ความสนใจ เปริซิช มาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่สุดท้ายปีกโครแอตก็เลือกที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "งูใหญ่" ก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะหวนกลับมาไล่ล่าลายเซ็นอีกครั้งในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า จะรั้ง เปริซิช ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปให้ได้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทุ่มในระดับไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) ถึงจะมีลุ้นดึงมาร่วมทีมได้

4. อันเต้ เรบิช (ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต)

เรบิช วัย 24 ปี เป็นนักเตะอีกรายที่ทำผลงานได้ดีให้กับทีมชาติโครเอเชีย ในฟุตบอลโลก 2018 จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

เรบิช เป็นเป็นปีกที่เล่นบอลได้ดีทั้งสองเท้า รวมทั้งยังสามารถดันขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานได้หลายปี เพราะอายุยังน้อย

คาดว่า ค่าตัวของ เรบิช อยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ทำให้ดูแล้วเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย

 5. วิลเลี่ยน (เชลซี)

ปีกทีมชาติบราซิล วัย 29 ปี เป็นนักเตะอีกรายที่ มูรินโญ่ อยากได้มาเสริมทัพ หลังเคยร่วมงานกันที่ เชลซี มาแล้ว

มูรินโญ่ ชื่นชอบฝีเท้าของ วิลเลี่ยน หลังจากเป็นผู้ดึงเข้ามาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2013 และอยากนำมาแก้ปัญหาในตำแหน่งปีกขวา

เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเล็กซิส ซานเชซ ล้วนแล้วแต่เคยโดน มูรินโญ่ จับมายืนเป็นปีกขวา แต่ก็ดูเหมือนตำแหน่งนี้ยังไม่มีใครทำผลงานได้เจ๋งเลย

วิลเลี่ยน สามารถเข้ามาแก้ปัญหานี้ให้กับ "ปีศาจแดง" ได้แน่ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เลี้ยงบอลได้ดี และสามารถยิงไกลได้เยี่ยมอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »