ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีใจยิ่งกว่ายิงได้!แฟนมาร์กซิยาลคลอดลูกแล้ว

ดีใจยิ่งกว่ายิงได้!แฟนมาร์กซิยาลคลอดลูกแล้ว

Posted 27/07/2018 by siamsport

เมลานี่ ดา ครูซ หวานใจของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คลอดลูกของพวกเขาได้ด้วยดี โดยเป็นลูกชาย ซึ่งนี่ถือเป็นทายาทรักคนแรกของทั้งคู่

เมลานี่ ดา ครูซ คนรักของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้กำเนิดลูกของทั้งคู่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มาร์กซิยาล เพิ่งเดินทางออกจากแคมป์ซ้อมในช่วงปรี-ซีซั่นของทีมที่สหรัฐอเมริกาเป็นการด่วน จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าอาจจะเป็นเพราะเขาเตรียมย้ายออกจากทีมก็ได้ ก่อนที่จะมีการเปิดเผยว่าเขาแค่ต้องการมาอยู่เคียงข้างหวานใจในช่วงที่เธอกำลังจะคลอดลูกเท่านั้น

กระทั่งล่าสุด ดา ครูซ ก็คลอดเด็กออกมาได้ด้วยดี โดยเป็นลูกชาย และพวกเขาก็ตั้งชื่อว่า สว็อง ซึ่งนี่ถือเป็นลูกคนแรกของทั้งคู่ และเป็นคนที่สองของ มาร์กซิยาล หลังจากเขาเคยมีทายาทตอนคบกับ  ซาแมนธ่า ฌักเกอลิเน่ต์ อดีตคนรักแสนสวย

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ถ่ายรูปขาของลูกชายมาโชว์แฟนๆ บน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "สวัสดีครับโลก ผมฃื่อ สว็อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ฮะ ขอบคุณครับพระผู้เป็นเจ้า ขอให้แข็งแรงดีนะลูกพ่อ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »