ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนจริง!ชอว์ลั่นไม่ต่อสัญญาหากฟอร์มยังบู่

คนจริง!ชอว์ลั่นไม่ต่อสัญญาหากฟอร์มยังบู่

Posted 27/07/2018 by siamsport

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด จะยังไม่ต่อสัญญาจนกว่าตัวเองจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ พร้อมมั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังเชื่อมั่นในตัวตน
  
ก่อนหน้านี้ ชอว์ ทำท่าว่าจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังจากที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่ควร และจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า  แต่สุดท้ายเขาก็ยังได้อยู่กับทีมต่อ รวมถึงได้ร่วมการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นของต้นสังกัดที่สหรัฐอเมริกาด้วย

อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน เผยว่า "ผมอยากพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าผมสมควรได้รับสัญญาฉบับใหม่ ดังนั้นผมเลยคิดว่าจะยังไม่ต่อสัญญาในตอนนี้ ผมอยากทำให้ตัวเองคู่ควรกับการได้สัญญาฉบับใหม่ ผมไม่อยากได้รับการต่อสัญญาเพียงเพราะว่าในปีหน้าผมจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์จนทำให้สโมสรอาจจะรีบต่อสัญญากับผม ผมอยากให้สโมสรมอบสัญญามาให้ผมด้วยสาเหตุที่ว่าผมสมควรได้รับมัน"

"การยอมแพ้น่ะมันเป็นเรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเมื่อฤดูกาลก่อนมันเกิดหลายเรื่องทั้งในและนอกสนาม แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเอง และเชื่อว่าผมมีดีพอที่จะเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมไม่ยอมแพ้ ผมเชื่อว่าสโมสรเชื่อมั่นในตัวผมเหมือนกัน ถ้าพวกเขาอยากปล่อยผมออกจากทีมจริงๆ แล้วล่ะก็ พวกเขาก็คงขายผมตั้งแต่ก่อนที่ผมจะเข้าสู่ปีสุดท้ายในสัญญาของผมแล้ว" ชอว์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3 เหตุผลทำไม มูรินโญ่ ต้องกระชาก แม็คไกวร์ มาให้ได้
    หลังจากเมื่อวานนี้มีข่าวว่า แมนฯยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ให้ เลสเตอร์ ซิตี้ พิจารณาแล้ว โดยเชื่อกันว่า ผีแดงควักเงินถึง 65 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวกองหลังทีมชาตอังกฤษรายนี้เลยทีเดียว แต่ทว่าข้อเสนอถูกเลสเตอร์ปฏิเสธแบบไม่ใยดีพร้อมบอกว่านักเตะไม่ได้มีไว้ขาย น่าสนใจว่ากองหลังรายนี้เหมาะสมกับผีแดงอย่างไรทำไมมูรินโญ่ถึงยอมทุ่มเงินมหาศาล แม็คไกวร์จะดีต่อผีแดงอย่างไร
  • ดีใจยิ่งกว่ายิงได้!แฟนมาร์กซิยาลคลอดลูกแล้ว
    เมลานี่ ดา ครูซ หวานใจของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด คลอดลูกของพวกเขาได้ด้วยดี โดยเป็นลูกชาย ซึ่งนี่ถือเป็นทายาทรักคนแรกของทั้งคู่
  • 5ทางเลือกใหม่แมนยูหากเสียมาร์กซิยาล
    เปิด 5 ทางเลือกใหม่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงชาวฝรั่งเศส อำลาโรงละครแห่งความฝัน
  • อเล็กซิส เปิดหรู! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมดับโทษมิลาน ไอซีซี
    หลังจากต้องดวลจุดโทษแบบมาราธอน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็สามารถเอาชนะ เอซี มิลาน ในช่วงดวลเป้าไปได้ ภายหลังเสมอกันในเวลาปกติ 1-1 มาดูกันดีกว่าว่าใครที่เป็นสุดหล่อ และสุดห่วยของ "ปีศาจแดง" ในเกมนี้บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »