ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใครรวยก็มา!ดอร์ทมุนด์ขอ70ล.ยูโรแลกพูลิซิช

ใครรวยก็มา!ดอร์ทมุนด์ขอ70ล.ยูโรแลกพูลิซิช

Posted 27/07/2018 by siamsport

คิกเกอร์ สื่อของเมืองเบียร์ ตีข่าว ดอร์ทมุนด์ ตั้งค่าตัวของ คริสเตียน พูลิซิช เอาไว้สูงถึง 70 ล้านยูโร หลังจากมีข่าวว่าเขาเป็นที่สนใจของทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด

พูลิซิช แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวกับ ดอร์ทมุนด์ หลังจากพัฒนาฝีเท้าได้ดีจนกลายเป็นหนึ่งในกำลังหลักของทีมแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วทวีปยุโรป อย่างเช่น เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอรื ยูไนเต็ด เป็นต้น

ถึงแม้ว่าค่าตัว 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,800 ล้านบาท) จะดูสูงพอตัวสำหรับนักเตะที่ยังเป็นเพียงดาวรุ่ง แต่นอกจากเรื่องฝีเท้าแล้วนั้น พูลิซิช ยังมีมูลค่าทางการตลาดที่ดีด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน สหรัฐอเมริกา ซึ่งตัวอย่างที่เห็นได้ชัดถึงเรื่องนั้นคือการที่มีคนอเมริกันเข้าไปชมเกมอุ่นเครื่องของ ดอร์ทมุนด์ เยอะมาก ในช่วงที่ "เสือเหลือง" ลงเล่นในแดนลุงแซม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พูลิซิชฮอต!นำดอร์ทมุนด์ชนเบนฟิก้าอุ่นเครื่องไอซีซี
    ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ ลูเซียน ฟาฟร์ ผลงานร้อนแรงหลังลงอุนเครื่องคว้าชัยรวมทุกรายการ 3 นัดติด เกมนี้ยังคงมี คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งวัย 19 ปี เป็นตัวทีเด็ดลงบู๊ ส่วนทาง ''เหยี่ยวลิสบอน'' เบนฟิก้า ที่ รุย วิตอเรีย กุนซือคนเก่งพาทีมลงลับแข้งคว้าชัย 2 นัด เสมอ 1 นัด มี ราฟา ซิลวา บัญชาเกมสู้ ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2018 วันพุธที่ 25 ก.ค. นี้ (เช้าวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค. เวลา 07.05 น. ไม่มีถ่ายทอดสด)
  • เช็กโปรแกรมที่นี่!ลิเวอร์พูลฟัดดอร์ทมุนด์ศึกไอซีซีPPTVยิงสด
    ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์เตรียมประเดิมการทัวร์ปรีซีซั่นบนแผ่นดินเมืองลุมแซม นำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ที่ลุ้นลงสนามในเกมนี้ แดนกลาง ส่ง นาบี เกอิต้า บัญชาทัพลุย ทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ของ ลูเซียง ฟาฟร์ เดินทางมาถึงสหรัฐฯ ก่อนโดยลงเล่นแล้ว 1 นัด เฉือนชนะแมนฯซิตี้ 1-0 แนวรุกวาง มาริโอ เกิทเซ่ ฮีโร่ซัดประตูชัยจากนัดที่แล้วลงบู๊ ในศึกฟุตบอล อุ่นเครื่อง ปรีซีซั่น รายการ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม นี้
  • เสริมรับ!ดอร์ทมุนด์ยืมฮาคิมี่จากเรอัลมาดริด
    อัชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาดาวโรจน์ เรอัล มาดริด โยกไปร่วมก๊วน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวเรียบร้อย หลังส่อแววเป็นแข้งส่วนเกินในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • พ่อเผยโซคราติสเมินแมนยู อยากร่วมทัพอาร์เซน่อล
    ชาร์ราลัมบอส ปาปาสตาโธปูลอส พ่อของ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ แข้งวัย 29 ปี อยากมาอยู่กับ อาร์เซน่อล จนถึงขั้นบอกปัดที่จะไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผย ตอนนีลูกชายของตนอยู่ในอังกฤษแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »