ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนโหม!อิกวาอินจ่อโยกซบมิลาน

สื่อเลี่ยนโหม!อิกวาอินจ่อโยกซบมิลาน

Posted 28/07/2018 by siamsport

สื่อเลี่ยนพากันประโคมข่าว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะโยกไปร่วมก๊วน เอซี มิลาน แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อย

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เต็มทีแล้ว ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักในแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

อิกวาอิน กำลังจะกลายเป็นส่วนเกินในแนวรุกของทีม "ม้าลาย" หลังจากการย้ายเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงชาวโปรตุกีส ทำให้เจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายวันที่ผ่านมา และเชื่อกันว่า กำลังเป็นที่หมายปองของ มิลาน

ล่าสุด สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ทั้งสองสโมสรตกลงขั้นพื้นฐานกันได้เรียบร้อย โดย อิกวาอิน จะย้ายไปร่วมก๊วน "ปีศาจแดง-ดำ" แบบสัญญายืมตัว ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) ซึ่งหลังจากนั้น กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต อีกหนึ่งสื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี ก็รายงานในทำนองเดียวกัน โดย มิลาน มีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อย่างไรก็ตาม ปัญหาอยู่ที่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี ไม่อยากจะย้ายออกจาก ยูเวนตุส และไม่พร้อมที่จะลดค่าจ้างลงจากที่รับอยู่ในปัจจุบันปีละ 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 300 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »