ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยกชากิรี่ไม่ธรรมดาหลังประเดิมแจ่ม

คล็อปป์ยกชากิรี่ไม่ธรรมดาหลังประเดิมแจ่ม

Posted 29/07/2018 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวใหม่ ไม่ธรรมดา หลังประเดิมสนามสุดแจ่มทั้งยิงทั้งจ่ายช่วย "หงส์แดง" ไล่ต้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกไอซีซี ชมแข้งสวิสปรับตัวได้ดีเกินคาด หลังจากเพิ่งซ้อมกับทีมได้แค่ 4 วันเท่านั้น   

ชากิรี่ ถูกส่งลงสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งเป็นการเล่นนัดแรกในสีเสื้อ ลิเวอร์พูล และสตาร์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ก็ทำผลงานยอดเยี่ยมทันที เมื่อเขาจ่ายบอลให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ พังประตู ก่อนที่จะโชว์โอเวอร์เฮดคิกซัดประตูสุดสวยด้วยตัวเอง ช่วยให้ "หงส์แดง" คว้าชัยชนะอย่างสวยหรูในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐฯ

    เมื่อถูกถามเกี่ยวกับฟอร์มในนัดประเดิมสนามของ ชากิรี่ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ คล็อปป์ เผยว่าเขารู้สึกทึ่งที่นักเตะสามารถเล่นได้เข้ากับระบบของ ลิเวอร์พูล อย่างรวดเร็ว


    "ใช่ มันเป็นเรื่องดี มันไม่ธรรมดาเลยที่นักเตะสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นได้เป็นอย่างดีหลังจากใช้เวลาเพียงแค่ 4 วัน มันดีกว่าที่ผมคาดเอาไว้ แต่วันนี้เป็นเกมที่ง่ายสำหรับการลงเล่น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

    ลิเวอร์พูล ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลร่วม 100,000 คนที่สนามบิ๊ก เฮ้าส์ ซึ่งนอกจาก ชากิรี่ กับ สเตอร์ริดจ์ แล้ว ซาดิโอ มาเน่ และ เชยี่ โอโจ ก็ซัดคนละประตูจากจุดโทษทั้งคู่ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูโทนจากฟรีคิกของ อันเดรียส เปเรยร่า

    คล็อปป์ ได้กล่าวถึงฟอร์มของ สเตอร์ริดจ์ ในเกมนี้ด้วยว่า "ผมชอบเขามาก อันดับแรกคือในฐานะนักเตะ เขาทำได้โดดเด่น ตอนผมมาที่นี่ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ทำงานกับเขา จากนั้นเขาก็ได้รับบาดเจ็บ และอีกหลายคนก็พัฒนาขึ้น"

    เมื่อถูกถามถึงบทบาทของ สเตอร์ริดจ์ ในซีซั่นใหม่นี้ คล็อปป์ ตอบว่า "เขาจะเป็นผู้ตัดสินเอง คุณเห็นแล้วว่าเขาสนุกกับการเล่น เขาต้องมีความฟิต เขาดีมากๆ ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราจะได้รู้กัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะมีบทบาทสำคัญมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุกไม่ยั้ง! ตัดเกรดแข้ง "ลิเวอร์พูล" ยำใหญ่ใส่แมนยู
    ลิเวอร์พูล ปิดฉาก ไอซีซี คัพ ไปแบบสวยงามด้วยการถล่มคู่อริตลอดกาลอย่างแมนฯยูไนเต็ดไปได้แบบขาดลอย เป็นเกมสุดเพอร์เฟคของหงส์แดง ที่แม้จะเสียประตู แต่ทว่าพวกเขาเป็นฝ่ายเดินหน้าบุกใส่ผีแดงแทบทั้งเกม จนเปิดโอกาสให้ผีแดงได้ยิงตรงกรอบอยู่แค่ครั้งเดียว ไปดูคะแนนนักเตะหงส์แดงแต่ละคนกันว่าได้กันเท่าไหร่
  • เกลียดขี้หน้าหนักมาก! สื่อผู้ดีเผยสโมสร พรีเมียร์ ลีก ที่คนร้องยี้มากที่สุด
    สื่อแดนผู้ดีเผยผลสำรวจล่าสุดว่าแฟนบอลเกลียดสโมสรใดใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมที่คนร้องยี้กันมากที่สุดก็คือ เชลซี นั่นเอง ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ชากิรี่ประเดิมแจ่ม! เฟร็ดช่วยแมนยูไม่ไหว ลิเวอร์พูลถล่มยับ ศึกแดงเดือด ไอซีซี
    "หงส์แดง" คว้าชัยในเกม ไอซีซี คัพ ได้เป็นแมตช์ที่สองติตต่อกันหลังทำศึก "แดงเดือด" ฉบับแดนลุงแซม ก่อนไล่บดเอาชนะ "ปีศาจแดง" ไปอย่างสนุก 4-1 โดยเกมนี้ทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี่ และเฟร็ด ดาวเตะใหม่ของทั้ง ลิเวอร์พูล และแมนฯยูไนเต็ด ต่างได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดเป็นเกมแรก แต่กลายเป็น ชากีรี่ ที่โดดเด่นกว่า หลังตีลังกายิงสุดสวยปิดท้ายถล่มคู่แข่งตลอดกาล ในการทัวร์แดนมะกัน เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - ลิเวอร์พูล 4
  • 2แข้งลิเวอร์พูลส่อลาต้นสังกัดซัมเมอร์นี้
    แดนนี่ อิงส์ และ ซิมง มิโญเล่ต์ 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ส่อลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังกลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์ โดยรายแรกตกเป็นเป้าหมายของ คริสตัล พาเลซ ขณะที่โกลเบลเยียมถูก เบซิคตัส จับตามองอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »