ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมจะไม่เสียตังค์ดู!มูซึ้งแฟนแสนคนยอมดูทีมที่ใช้งานจริงแค่30%

ผมจะไม่เสียตังค์ดู!มูซึ้งแฟนแสนคนยอมดูทีมที่ใช้งานจริงแค่30%

Posted 29/07/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับได้แพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แบบยับเยิน 1-4 เพราะทีมชุดนี้ถึงเวลาใช้งานจริงมีไม่ถึงครึ่ง พร้อมชมนักเตะซีเนียร์ที่ทุ่มเทเพื่อทีมและบอกถ้าตัวเองเป็นแฟนบอลจะไม่ใช่หนึ่งในแสนคนที่มาดูเกมนี้   

ศึก"แดงเดือด" นอกรอบที่สนามบิ๊ก เฮ้าส์ มีแฟนบอลเข้าชมมากถึง101,000 คน โดยที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดไปแบบไม่ยากเย็น 4-1 ซึ่งหลังจบเกมนายใหญ่ชาวโปรตุกีสของยูไนเต็ดให้สัมภาษณ์ตรงไปตรงมาว่านี่ยังไม่ใช่ทีมของเขา พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่เชื่อมั่นในทีมยอมจ่ายเงินเข้ามาชมเกมแต่ถ้าเป็นเขาจะไม่ยอมควักสักแดงเดียว

    "บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก แต่ถ้าผมเป็นพวกเขา ผมไม่มาหรอก ผมจะไม่จ่ายเงินมาดูทีมแบบนี้ อย่างวันนี้ผมดูเชลซีกับอินเตอร์ (เตะที่เมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส) ผ่านทางทีวี คนที่นั่นเขาตัดสินใจไปเที่ยวทะเลดีกว่า สนามก็เลยมีที่นั่งว่างมากมาย"

    "แฟนบอลที่นี่แสดงให้เห็นว่าพวกเขารักสโมสรของพวกเขาแค่ไหน พวกเขาแค่จะมาสนุกกับทีมในยุโรปที่เขาชื่นชอบ และเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เอร์เรร่าและคนอื่นๆทุ่มเทตลอดเวลาที่อยู่ในสนามเพื่อให้ความเคารพกับแฟนๆ"

    เมื่อถูกถามเรื่องการเสริมทัพ มูรินโญ่ตอบแกมเหน็บบอร์ดบริหารทีมว่า "ถ้าการเสริมทีมคือการได้ ป็อกบา, เฟลไลนี่, ลินเดอเลิฟ, แรชฟอร์ด, ลินการ์ด, มาติช, วาเลนเซีย กลับมานั่นคงเป็นการเสริมทัพ"

    "นี่ไม่ใช่ทีมของเรา ผู้เล่นส่วนใหญ่ในทีมชุดนี้จะไม่ได้อยู่ในทีมเมื่อถึงการแข่งขันจริง ผมมีแต่เด็กดาวรุ่งให้ใช้งาน ผมต้องการซื้อนักเตะมาเสริมทีมซึ่งนั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่นี่ไม่ใช่แค่30เปอร์เซนต์ของทีมชุดนี้จะได้อยู่กับเราในวันที่ 9 สิงหาคม"

    "เรามีผู้เล่นสี่หรือห้าคนที่พยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อสโมสร พวกเขาพยายามที่จะทำทุกอย่างแม้กระทั่งเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บเพราะไม่อยากให้มีแต่เด็กๆลงไปเล่นกับ เอซี มิลาน ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด พวกเขาไม่ต้องการทำอย่างนั้น"

    "เดิมที ไบญี่ จะไม่ได้ไปเล่นแต่เมื่อสมอลลิ่งเจ็บตอนวอร์ม เขาจึงตัดสินใจว่าไม่อยากเห็นเด็กลงไปในสนามเพิ่มแล้วและมันไม่แฟร์กับอเล็กซิส, มาต้า และ เอร์เรร่า ที่ต้องมาแบกทีม"

    "ดังนั้นเราจึงพยายามเล่นให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้และเราก็ทำได้ เพียงแต่ลิเวอร์พูลแตกต่างออกไปผู้เล่นตัวหลักของพวกเขามาแล้ว พวกเขาหมุนเวียนนักเตะได้ ซาลาห์เล่น 45 นาที เกมต่อมาก็ 45 นาที เราทำแบบนั้นไม่ได้นักเตะก็เลยหมดแรงแล้วเกมนี้ผมได้อะไรบ้าง? ไม่มี ไม่ได้อะไรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ยันมาติชเข้าผ่าตัดชวดเล่นเปิดซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวเก่ง เข้าผ่าตัดและจะชวดเล่นในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ หลังแข้งเซอร์เบียเดี้ยงจากศึกเวิลด์ คัพ 2018 พร้อมยักไหล่ไม่สน "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล เละในไอซีซี เหตุเกมนี้ส่งแต่พวกดาวรุ่งลงสนามทั้งนั้น
  • รุกสุดกร่อย! ตัดเกรดแข้ง "แมนยู" โดนลิเวอร์พูลจัดหนัก
    แมนฯยูไนเต็ด พ่ายแบบหมดรูปให้กับ หงส์แดง ทั้งการครองบอล การจ่ายบอล และรวมถึงสกอร์อีกด้วย แม้จะยิงลูกฟรีคิกไปแบบงามหยด แต่ทว่าเกมรุกของแมนฯยูไนเต็ด โดนหงส์แดงบีบจนเล่นไม่ออก ทำให้ทำเกมรุกกันแทบไม่ได้ จึงมีโอกาสยิงตรงกรอบอยู่แค่ครั้งเดียว โชเซ่ มูรินโญ่ มีการบ้านต้องทำเยอะก่อนเปิดฤดูกาล แต่ก่อนอื่นมาดูคะแนนนักเตะผีแดงในนัดนี้กัน แมนฯยูไนเต็ด
  • เกลียดขี้หน้าหนักมาก! สื่อผู้ดีเผยสโมสร พรีเมียร์ ลีก ที่คนร้องยี้มากที่สุด
    สื่อแดนผู้ดีเผยผลสำรวจล่าสุดว่าแฟนบอลเกลียดสโมสรใดใน พรีเมียร์ ลีก ซึ่งทีมที่คนร้องยี้กันมากที่สุดก็คือ เชลซี นั่นเอง ตามมาด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ชากิรี่ประเดิมแจ่ม! เฟร็ดช่วยแมนยูไม่ไหว ลิเวอร์พูลถล่มยับ ศึกแดงเดือด ไอซีซี
    "หงส์แดง" คว้าชัยในเกม ไอซีซี คัพ ได้เป็นแมตช์ที่สองติตต่อกันหลังทำศึก "แดงเดือด" ฉบับแดนลุงแซม ก่อนไล่บดเอาชนะ "ปีศาจแดง" ไปอย่างสนุก 4-1 โดยเกมนี้ทั้ง เซอร์ดาน ชากิรี่ และเฟร็ด ดาวเตะใหม่ของทั้ง ลิเวอร์พูล และแมนฯยูไนเต็ด ต่างได้ประเดิมสนามให้ต้นสังกัดเป็นเกมแรก แต่กลายเป็น ชากีรี่ ที่โดดเด่นกว่า หลังตีลังกายิงสุดสวยปิดท้ายถล่มคู่แข่งตลอดกาล ในการทัวร์แดนมะกัน เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ วันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2561 แมนฯ ยูไนเต็ด 1 - ลิเวอร์พูล 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »